เหงียน เงิน ฮา (Nguyễn Ngân Hà) จากสนามวอลเลย์บอลสู่เวที Miss World

เหงียน เงิน ฮา (Nguyễn Ngân Hà) จากสนามวอลเลย์บอลสู่เวที Miss World Vietnam

 

Nguyễn Ngân Hà

 

ชื่อ : Nguyễn Ngân Hà หรือ เหงียน เงิน ฮา
วันเกิด : เกิดวันที่ 2 กรกฎาคม 2546
อายุ : 21 ปี
ส่วนสูง : 170 เซนติเมตร

เหงียน เงิน ฮา เป็น นักวอลเลย์บอลหญิง ชาวเวียดนาม ที่มีทั้งความสามารถในด้านกีฬาและความงามอันโดดเด่น. และมาจาก Nghệ An, ปัจจุบัน Ngân Hà เป็นนักศึกษาคณะ Kinh doanh quốc tế (นักธุรกิจระหว่างประเทศ) ที่ Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng

ความสำเร็จในกีฬาและหลักสูตรการเรียน

Ngân Hà ได้รับการยกย่องว่าเป็น “hot girl sân bóng” หรือสาวสวยที่มีความสามารถในกีฬาเป็นอย่างมาก. ในปี 2022, เธอได้รับเลือกให้เป็น hoa khôi bóng chuyền giải sinh viên (สาวงามของการแข่งขันวอลเลย์บอลสำหรับนักศึกษา) และเข้ารวมทีม CLB Bóng Chuyền DUE (ชมรมวอลเลย์บอล DUE)

นอกจากนี้, Ngân Hà ยังได้รับเหรียญของ Giải Bóng Chuyền (การแข่งขันวอลเลย์บอล) และเข้าร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ เช่น, Đại sứ Giải chạy GREEN RACE 2022 (ส่งเสริมการแข่งขันกรีนเรซ 2022) และ Quán Quân Cuộc thi Mô phỏng Kinh Doanh Cesim Elite VietNam 2023 (แชมป์การชิงแชมป์เกมธุรกิจเซซิมเอลิทเวียดนาม 2023)

ความสำเร็จในการศึกษา

ในด้านการศึกษา, Ngân Hà ได้รับรางวัล Sinh viên 5 Tốt (นักศึกษาดีเด่น) ในปีการศึกษา 2021-2022 และเป็น Học sinh giỏi cấp Tỉnh Nghệ An (นักเรียนดีเด่นระดับจังหวัด Nghệ An) ในปี 2020 สาขาวิชาเคมี

Nguyễn Ngân Hà

ก้าวสู่เวทีนางงาม

ในปี 2023, Nguyễn Ngân Hà ได้ตัดสินใจเข้าร่วมการแข่งขัน Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) และแสดงความประสงค์ที่จะนำพลังงานบวกและความมุ่งมั่นจากการเป็นนักกีฬามาสู่เวทีความงาม ความมั่นใจและความสามารถของเธอในการโชว์ออกมาทำให้เธอได้รับการจับตามองอย่างมาก

นอกจากนี้, Nguyễn Ngân Hà ยังมีประสบการณ์ในการเป็นนางแบบและนักแสดงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งการเข้าร่วมการแข่งขันนางงามถือเป็นโอกาสสำคัญที่เธอจะได้แสดงให้เห็นว่าสาวกีฬาสามารถทำงานบนเวทีของความงามได้เช่นกัน

และในการเข้าร่วมการแข่งขันนางงาม, เธอได้ตอกย้ำความตั้งใจของหญิงสาวที่ต้องการชื่นชมในความโดดเด่นของธรรมชาติ, วัฒนธรรม, และผู้คนของจังหวัด Nghệ An ซึ่งเป็นที่เธอเติบโตขึ้นมา

ติดตามผลงานและให้กำลังใจได้ทาง instagram  และ facebook

 

Ngân Hà

Tags : , , , , ,