น้องมิ้นท์ รัญชน์รวี ดาราสาวสวย ดีกรีนักแบดเยาวชนทีมชาติ

น้องมิ้นท์ รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร ดาราสาวสวย ดีกรีอดีตนักแบดมินตันเยาวชนทีมชาติ

น้องมิ้นท์ หรือ รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร เป็นนักแสดงหญิงชาวไทยที่มีความสามารถหลายด้าน รวมถึงการเป็นนางแบบและ นักกีฬา ด้วย เธอเกิดที่จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย เมื่อวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2541 และมีความสูง 175 เซนติเมตร น้ำหนัก 53 กิโลกรัม  น้องมิ้นท์ยังมีประสบการณ์ในการเป็นนักกีฬาตะกร้อระดับจังหวัดอีกด้วย

มิ้นท์ รัญชน์รวี

ในด้านการศึกษา น้องมิ้นท์สำเร็จการศึกษาจากคณะพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง และคณะการจัดการธุรกิจ สาขาการตลาดจากมหาวิทยาลัยรังสิต ปิดท้ายด้วยการจบการศึกษามัธยมปลายจากโรงเรียนสุรนารีวิทยาลัย

น้องมิ้นท์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการได้บทในละครเวลาไพรม์ไทม์ของช่อง 3 ในโปรเจกต์ที่ฉลองครบรอบ 52 ปี ซึ่งเป็นภาคต่อจากซีรีส์ “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” โดยได้ร่วมงานกับนักแสดงหนุ่ม พีค – ก้องภพ ยุทธพิไชย

นอกจากนี้เธอยังมีผลงานละครที่น่าจับตามากมาย อาทิเช่น “ข้ามสีทันดอน”, “ดาวดึงดาย”, “พราวมุก”, “ปรือสภาถุนว้า”, “กือเตอร์”, “ศุภตาร์ 2550”, “ลายกินรี”, “คนเกมรัก” และ “เมื่อตะวันลับฟ้า ก็จะเป็นเวลาของดวงดาว” เป็นต้น

น้องมิ้นท์ ยังมีผลงานในสายรางวัลอีกด้วย ทั้งถ้วยรางวัลโสมเท๊กพระกนิษฐาธิราชเจ้าหลวงพ่อปทุมทิพย์ และรางวัลเฮมารัช รางวัลบุคคลแบบอย่างประจำปี ๒๕๕๙

 

มิ้นท์ รัญชน์รวี

ช่องทางการติดตามผลงานน้องมิ้นท์ รัญชน์รวี

สำหรับท่านใดที่ต้องการติดตามผลงานและชีวิตของ น้องมิ้นท์ สามารถติดตามได้ที่ Instagram หรือ TikTok อย่างเป็นทางการของน้องได้เลยครับ

 

Tags : , , , ,