วิเคราะห์บอล 3คู่ ยูโร 2024 คัดบอลยูโร วันที่ 26/3/2024

วิเคราะห์บอล ยูโร 2024 คัดบอลยูโร วันที่ 26 มีนาคม 2024 3คู่

ยูโร 2024

วิเคราะห์บอล จอร์เจีย พบ กรีซ 26-3-2024

การพบกันระหว่าง เจ้าบ้านจอร์เจีย และ กรีซ ในวันที่ 26 มีนาคม 2567 ถือเป็นหนึ่งในเกมสำคัญของ euro 2024 รอบคัดเลือก. แมตช์การแข่งขันนี้จะถูกจัดขึ้นที่ Boris Paichadze Dinamo Arena ในเมืองทบิลิซิ, จอร์เจีย เวลา 00:00 น.
โดยทั้งสองทีมมีโอกาสสำคัญในการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปของการแข่งขัน.

สถิติและผลการพบกันล่าสุด
ตามข้อมูลจากแหล่งที่ไว้วางใจ, การพบกันล่าสุดระหว่างจอร์เจียและกรีซมีสถิติที่แสดงถึงความได้เปรียบของกรีซ ซึ่งมีประวัติการชนะเจ้าบ้านมากกว่า โดยกรีซมีชัยชนะมากกว่าในการพบกันก่อนหน้านี้

การวิเคราะห์และคาดการณ์
เกมนี้คาดว่าจะเป็นการแข่งขันที่สูสี เมื่อพิจารณาจากผลการแข่งขันล่าสุดและสถิติที่ผ่านมา. จอร์เจียมีการแสดงผลงานที่ดีในสนามบ้านของตนเอง ส่วนกรีซยังคงแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งในแนวรุก

คาดการณ์ผลการแข่งขัน: จอร์เจีย 2 – 3 กรีซ
แนะนำการเดิมพัน: มีการทำประตูเกิน 2.5 ประตู, กรีซทำประตูแรก, และจอร์เจียมีการทำประตูได้ด้วยเช่นกัน

จากการวิเคราะห์ดูเหมือนว่ากรีซจะได้เปรียบเล็กน้อยด้วยประวัติการพบกันที่ดีกว่าและการมีนักเตะคุณภาพที่สามารถเป็นตัวหลักในการพลิกเกมได้. การกลับมาของนักเตะหลักที่พร้อมลงสนามนั้นเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้กรีซมีโอกาสในการคว้าชัยชนะในเกมนี้.


ยูโร 2024

วิเคราะห์บอล เวลส์ พบ โปแลนด์ 26-3-2024

การแข่งขันระหว่าง ทีมชาติเวลส์ และ ทีมชาติโปแลนด์ ในวันที่ 26 มีนาคม 2024 เวลา 02:45น. เป็นเกมที่สำคัญสำหรับทั้งสองทีม การแข่งขันนี้ถือเป็นรอบสุดท้ายของการคัดเลือกฟุตบอลยูโร 2024 จัดขึ้นที่สนามกีฬา Cardiff City ในเมืองคาร์ดิฟฟ์

ฟอร์มการเล่น

ทีมชาติเวลส์ก้าวมาถึงจุดนี้ด้วยการเอาชนะฟินแลนด์ไปได้อย่างท่วมท้นด้วยสกอร์ 4-1 ซึ่งแสดงให้เห็นฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น อย่างไรก็ตาม, ทีมชาติโปแลนด์ก็ไม่ได้น้อยหน้า พวกเขาเอาชนะเอสโตเนียไปด้วยสกอร์ท่วมท้นเช่นกันในสกอร์ 5-1

รายชื่อผู้เล่นที่คาดการณ์

เวลส์: Ward; Davies, Mepham, Rodon; Roberts, Ampadu, J. James, Williams; Brooks, Wilson; Johnson
โปแลนด์: Szczesny; Kiwior, Bednarek, Dawidowicz; Bereszynski, Zielinski, Slisz, Piotrowski, Zalewski; Swiderski, Lewandowski

วิเคราะห์บอล

โปแลนด์มีประวัติที่ดีในการพบกันกับเวลส์ โดยไม่แพ้ใน 9 การพบกันล่าสุด ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบทางจิตวิทยา อย่างไรก็ตาม, เวลส์มีโอกาสที่ดีในการงัดฟอร์มเก่งออกมาเมื่อเล่นในบ้านและได้เปรียบจากการเป็นเจ้าภาพ ด้วยฟอร์มล่าสุดและการเล่นในกรุุ๊ปเพลย์ออฟ ทั้งสองทีมดูจะอยู่ในฟอร์มที่ดีและสามารถสร้างเกมที่สนุกสนานให้กับแฟนๆได้

การวิเคราะห์นี้ชี้ให้เห็นว่าเกมนี้อาจเป็นการแข่งขันที่สูสี และทั้งสองทีมมีโอกาสที่จะเอาชนะ อย่างไรก็ตาม, โปแลนด์มีประวัติการพบกันที่ดีกว่าและมีประสบการณ์ในระดับนานาชาติ ทำให้พวกเขาอาจมีโอกาสได้เปรียบเล็กน้อยในการดวลนี้.
คาดการณ์ผลการแข่งขัน: เวลส์ 2-1 โปแลนด์


ยูโร 2024

วิเคราะห์บอล ยูเครน พบ ไอซ์แลนด์ 26-3-2024

วิเคราะห์การแข่งขันฟุตบอลระหว่าง ยูเครน พบ ไอซ์แลนด์ วันที่ 26 มีนาคม 2024 เวลา 02:45น.
การแข่งขันนี้เป็นส่วนหนึ่งของรอบคัดเลือกของยูโร 2024 ที่จะจัดขึ้นที่สนาม Tarczynski Arena ในเมือง Wroclaw, โปแลนด์ เนื่องจากสถานการณ์ในประเทศของยูเครนทำให้ทีมต้องเลือกที่จะแข่งขันนอกประเทศ ต่อไปนี้เป็นการวิเคราะห์และสรุปข้อมูลสำคัญของการแข่งขันระหว่างทั้งสองทีม

ฟอร์มการเล่นล่าสุด

ยูเครนมีรูปแบบการเล่นที่ดีในช่วงเวลานี้ โดยได้ชัยชนะ 3 ครั้งจาก 4 เกมล่าสุด และแพ้เพียง 2 ครั้งจาก 12 นัดหลังสุด กลุ่มนี้เรียนรู้จากความพ่ายแพ้ในมือของทีมชั้นนำเช่นอิตาลีและอังกฤษ เกมบ้านคุณภาพสูงของพวกเขาและผลการแข่งขันที่ดีในยุโรปเป็นสิ่งที่น่าสนใจ

ไอซ์แลนด์นั้นมีการปรับปรุงจากชัยชนะติดต่อกัน 3 ครั้งก่อนหน้านี้ แม้ว่าจะมีการพ่ายแพ้ในแมชช์ประกอบการคัดเลือกยูโร ทางไอซ์แลนด์ยังมีทีเด็ดจากผู้เล่นฟอร์มร้อนแรงอย่าง Gudmundsson

เจ้าถิ่น ยูเครน เองฟอร์มมาดีเลยตอนนี้ เกมข้างหลังยังไม่แพ้ทีมไหน แถมเอาชนะได้ถึง เกมร่วมกัน ส่วนกลุ่มเยี่ยม ไอซ์แลนด์ เองเล่นได้เหนียวเลยถึงแม้ว่าเกมปัจจุบันจะแพ้มาก็ตามแต่เกมนี้พบของแข็งช่องทางรอดอาจจะยาก จากสถิติที่พบกันมานั้นก็ใกล้เคียง กินกันไม่ค่อยลง ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ หนึ่งลูก มองดูแล้วแพงไปหน่อยมั่นใจว่าเกมนี้กลุ่มเยี่ยมบุกจนกระทั่งไหว

คาดการณ์ผลการแข่งขัน : ไอซ์แลนด์ ยัน 1-1 ยูเครน

 

Tags : , , , , , , , , ,