แมนยู พบ เบิร์นลีย์ วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก มั่นใจแมนยูคว้า 3 แต้ม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เบิร์นลีย์ (พรีเมียร์ลีก)

คู่แข่งขัน : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เบิร์นลีย์
แข่งขันกันในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2024 เวลา 21:00 น.
ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด
ดูบอลสด ถ่ายทอดสดทาง True Premier Football 1 และ True Premier Football 2

ตารางแข่งแมนยู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดพบกับ เบิร์นลีย์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024  วันที่ 27 เมษายน 2567 เวลา 21:00 น. ตามเวลาประเทศไทย เกมนี้ถือเป็นการดวลกันระหว่างทีมท้ายตารางอย่าง เบิร์นลีย์ กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังลุ้นโควตาพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งคว้าชัยเหนือ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด มา 4-2 11 ขณะที่ เบิร์นลีย์ ตกรอบลงสู่ลีกรองแล้ว ด้วยฟอร์มการเล่นในเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือเป็นรองเพียง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้แฟนบอลคาดการณ์ว่าพวกเขาจะเก็บ 3 คะแนนได้อย่างง่ายดาย

วิเคราะห์ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ยูไนเต็ด กลับมาคว้าชัยได้อีกครั้งในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเชือดทีมบ๊วยอย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไป 4-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา กำลังหลักที่ยูไนเต็ดยังใช้งานไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น ลุค ชอว์,ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ ราฟาเอล วาราน ขณะที่ จอนนี อีแวนส์ วิลลี คัมบวาลา สกอตต์ แมคโทมิเนย์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด นั้นยังคงต้องรอเช็คความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง เกมรับจะเป็น ดิโอโก้ ดาโลต์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, คาเซมิโร่ และ อารอน วาน บิสซาก้า แดนกลาง ค็อบบี้ ไมนู, คริสเตียน เอริคเซ่น เกมรุก อเลฮานโดร การ์นาโช่,แอนโทนี่ ,บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ ราสมุส ฮอยลุนด์ ลงมาเป็นตัวหลักในการจบสกอร์
แผนการเล่น (4-2-3-1)

วิเคราะห์ทีม เบิร์นลีย์

ล่าสุดบุกอัด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-4 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังรั้งอันกับ 19ยังอยู่โซนตกชั้น เกมนี้จะไม่มี อารอน แรมซีย์, อามีน อัล-ดาคิล, จอร์แดน เบเยอร์, นาธาน เรดมอนด์ และลูก้า โคเลโอโช่ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ เกมรับจะเป็น ลอเรนซ์ แอสซิยง, ดาร่า โอเชีย, แม็กซิม เอสตีฟ และ ชาร์ลี เทย์เลอร์ แดนกลาง วิตินโญ่, วิลสัน โอโดเบิร์ต, จอช คัลเลน และ ซานเดอร์ เบิร์ก ส่วนหน้าเป้า ยาค็อบ บรูน ลาร์เซ่น และ ไลล์​ ฟอสเตอร์
แผนการเล่น (4-4-2)

ผลงานในการพบกันของทั้งสองทีม

23 กันยายน 2023 เบิร์นลีย์ 0-1 แมนยู (พรีเมียร์ลีก)
21 ธันวาคม 2022 แมนยู 2-0 เบิร์นลีย์ (คาราบาว คัพ)
8 กุมภาพันธ์ 2022 เบิร์นลีย์ 1-1 แมนยู (พรีเมียร์ลีก)
30 ธันวาคม 2021 แมนยู 3-1 เบิร์นลีย์ (พรีเมียร์ลีก)
18 เมษายน 2021 แมนยู 3-1 เบิร์นลีย์ (พรีเมียร์ลีก)

สกอร์ที่คาดการ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 เบิร์นลีย์

Tags : , , , , , , , , , , ,