วิเคราะห์บอล กระชับมิตร เอกวาดอร์ พบ อิตาลี 24-3-2024

วิเคราะห์บอลวันนี้ ทีเด็ดฟุตบอล กระชับมิตรทีมชาติ

  • เอกวาดอร์ พบ อิตาลี
  • คืนวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567
  • เวลาแข่งขัน : 03:00 น
  • ราคาบอล : อิตาลี ต่อ 0.5
  • สนามแข่ง : Red Bull Arena

 กระชับมิตรทีมชาติ

วิเคราะห์การพบกันระหว่างอิตาลีและเอกวาดอร์

วิเคราะห์บอลวันนี้ การแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นการพบกันในรูปแบบของเกมกระชับมิตร, จะทำการลงเล่นในวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ.2567 ณ Red Bull Arena สหรัฐอเมริกา โดยทีมชาติอิตาลีและเอกวาดอร์ได้มีผลการแข่งขันล่าสุดที่น่าสนใจก่อนพบกันในครั้งนี้

อิตาลี

ทีมชาติอิตาลีมีสถิติการแข่งขัน 5 นัดล่าสุดด้วยการชนะ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 โดยการชนะครั้งล่าสุดคือการเอาชนะเวเนซุเอลาได้ด้วยสกอร์ 2-1 ในเกมอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้
อันดับ ELO ทั่วไปของทีมชาติอิตาลีอยู่ในอันดับที่ 32 ของโลกและเป็นอันดับที่ 5 ในประเทศของพวกเขา

ถ้าพูดถึงทีมชาติอิตาลีฝั่ง “อัซซูรี่” ภายใต้การคุมทีมของลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ได้เรียกผู้เล่นใหม่ถึง 6 รายเข้ามาเสริมทัพ แต่ก็มีข่าวเศร้าที่ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ กองหลังถูกถอดชื่อออกไปเนื่องจากโดนข้อหาเหยียดเชื้อชาติ อย่างไรก็ตาม ทีมยังมีทีมงานแนวรับที่แข็งแกร่งลงเล่นได้สบายๆ ตัวหลักในระบบ 3-4-2-1 จะประกอบไปด้วย จอร์จินโญ่ และนิโคโล่ บาเรลล่า ในการปั้นเกม และจาโคโม่ ราสปาโดรี เป็นหน้าเป้า

เอกวาดอร์

ทีมชาติเอกวาดอร์มีฟอร์มการเล่นที่ค่อนข้างดีในช่วงเวลานี้, ด้วยผลงาน 5 นัดล่าสุดโดยชนะ 3 และเสมอ 2 ครั้ง, โดยชนะการแข่งขันล่าสุดกับกัวเตมาลาด้วยสกอร์ 2-0
ข้อมูลจาก ELO ระบุว่าทีมชาติเอกวาดอร์อยู่ในอันดับที่ 72 ทั่วโลกและเป็นอันดับที่ 1 ในประเทศของตน

ทีมชาติเอกวาดอร์ภายใต้การนำทัพของเฟลิกซ์ ซานเชซ แสดงฟอร์มที่ดีด้วยการชนะกัวเตมาลามาแบบสบายๆ 2-0 ทีมไม่มีรายงานนักฟุตบอลบาดเจ็บ และคาดว่าจะวางแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยมีเอ็นเนอร์ วาเลนเซีย เป็นหน้าเป้าของทีม

โอกาสในการชนะ

จากการวิเคราะห์พบว่าทีมชาติอิตาลีมีโอกาสชนะสูงถึง 61.9% โดยมีค่าคาดหมายของประตูที่ 1.93 ประตูในขณะที่เอกวาดอร์มีโอกาสชนะที่ 16.5% ด้วยค่าคาดหมายของประตูที่ 0.88 ประตู

การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรคู่ระหว่างทีมชาติเอกวาดอร์และทีมชาติอิตาลีในวันที่ 24 มีนาคม 2567 เป็นเกมที่น่าติดตามสำหรับแฟนฟุตบอลทั้งสองฝ่าย ด้วยคุณภาพและฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมที่มีส่วนต่างที่น่าสนใจ

การแข่งขันนี้จัดขึ้นที่สนาม Red Bull Arena ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นบ้านของทีม New York Red Bulls และ NJ/NY Gotham FC นับเป็นสนามฟุตบอลที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศ ถือเป็นสนามที่มีประวัติที่ดีในการจัดการแข่งขันคู่กระชับมิตรที

ผลสกอร์ที่คาด : เอกวาดอร์ 1-2 อิตาลี

Tags : , , ,