ฝรั่งเศส พบ เยอรมนี : วิเคราะห์บอลกระชับมิตรทีมชาติ 23-3-2024

วิเคราะห์บอลวันนี้ อังกฤษ พบ บราซิล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ 23-3-2024

ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ
วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567
ฝรั่งเศส พบ เยอรมนี
เวลา : 03:00 น.
สนาม : ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์

คู่บิ๊กแมตช์กระชับมิตรทีมชาติ ใน คืนวันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม 2567 เป็นการพบกันระหว่าง รองแชมป์โลก ฝรั่งเศส เปิดบ้านรับการมาเยือน อดีตแชมป์โลก 4ยุค เยอรมนี โดยทั้งสองทีมพบกันก่อนหน้า ในช่วงต้นฤดูกาล ผลจบไปด้วย เยอรมัน คว้าชัยไปครอง 2-1

ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ก่อนแข่งขัน ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ผู้จัดการทีมฟุตบอล “ตราไก่” ขาดเพียงแต่ อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้า แอตเลติโก มาดริด ที่เจ็บข้อเท้า ทำให้หยุดสถิติติดธงรวดไว้ที่ 84 นัด นอกเหนือจากนี้ขาดเพียงแค่ คิงส์ลี่ย์ โกมัน พักไปยาวๆ ตอนที่ มุสซ่า ดิอาบี้ ตัวรุก แอสตัน วิลล่า กลับเข้าโผลงสนามในรอบ 12 เดือน แล้วก็ อิบราฮิมา โกนาเต้ กองหลังจาก หงส์แดง คัมแบ็กเช่นเดียวกันแต่ว่าอาจนั่งสำรอง เนื่องจากพึ่งหายเจ็บมาหมาดๆ การจัดกองทัพเมื่อไม่มี กรีซมันน์ คาดว่าน่าจะเพิ่ม เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า ประจำแดนกลางช่วย โอเรเลียง ชูอาเมนี่,อาเดรียง ราบิโอต์ จัดเต็มแดนบนเปิดด้วยกัปตัน คีเลี่ยนเอ็มบัปเป้, อุสมาน เดมเบเล่ และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

เยอรมนี

ด้านกุนซือ “อินทรีเหล็ก” ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ขาดตัวเจ็บ 3 ราย ได้แก่ มือกาว มานูเอล นอยเออร์ จาก บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง มิดฟิลด์ “เสือใต้” อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช และ ยาน-นิคลาส เบสเท่อ กองหน้า ไฮเดนไฮม์ ชวดแมตช์นี้แน่นอน โผชุดนี้ คาดมี โทนี่ โครส สุดยอดกองกลาง เรอัล มาดริด คัมแบ็ครับใช้ชาติ ตามาด้วย มักซิมิเลี่ยน มิทเทิ่ลชเตดท์, วัลเดอมาร์ อันทอน, มักซิมิเลี่ยน ไบเออร์, เดนิซ อุนดาฟ แก็งค์หน้าใหม่ และ นายประตู โอลิเวอร์ เบามันน์ ลุ้นลงเฝ้าเสา

สถิติและฟอร์มการเล่นล่าสุด

ฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในการคว้าชัยชนะ และยังมีกำลังหลักที่พร้อมลงสนาม
เยอรมนี มีผลงานที่ผันผวนในช่วงเวลาล่าสุดและพยายามหาความมั่นใจในเกมนี้
คาดการณ์ผู้เล่นตัวจริงและการปรับตัว
ฝรั่งเศส คาดว่าจะใช้ระบบการเล่น 4-3-3 พร้อมด้วยกำลังหลักอย่าง Mbappe และ ไม่มี Griezmann ที่บาดเจ็บ
เยอรมนี คาดการณ์ว่าจะใช้ระบบ 4-2-2-2 โดยมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในทีมเนื่องจากทางโค้ช Nagelsmann ต้องการทดลองผู้เล่นใหม่ๆ

ฟอร์มล่าสุด

ฝรั่งเศส: ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 จาก 6 เกมล่าสุด
เยอรมนี: ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 จาก 6 เกมล่าสุด

ผลงานที่ผ่านมา

ฝรั่งเศส: ชนะเยอรมนี 2-1 ในศึกยูฟ่า เนชันส์ ลีก เมื่อเดือนมิถุนายน 2023
เยอรมนี: ไม่เคยเอาชนะฝรั่งเศสได้เลยใน 6 เกมหลังสุด

สถิติ

ฝรั่งเศส: ยิงประตูได้ 16 เสีย 7 จาก 6 เกมล่าสุด
เยอรมนี: ยิงประตูได้ 10 เสีย 10 จาก 6 เกมล่าสุด

วิเคราะห์และทิศทางการเล่น

การแข่งขันครั้งนี้คาดว่า ฝรั่งเศส จะเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่า เนื่องจากมีฟอร์มการเล่นที่ค่อนข้างแข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพการทำประตูที่ดี
ในขณะที่ เยอรมนี กำลังอยู่ในช่วงปรับสภาพทีมและพยายามสร้างความมั่งคั่ง ซึ่งอาจทำให้พวกเขาเผชิญหน้ากับความท้าทายอย่างมากในการเจอกับฝรั่งเศส

สรุปการวิเคราะห์และคาดการณ์ผลการแข่งขัน

จากการวิเคราะห์ต่างๆ และฟอร์มการเล่นล่าสุดของทั้งสองทีม มีแนวโน้มว่า ฝรั่งเศส จะเป็นฝ่ายชนะในการแข่งขันนี้ โดยมีการคาดการณ์ผลแข่งขันที่อาจจะออกมาเป็น France 3-1 Germany เนื่องจากความแข็งแกร่งทั้งในด้านการป้องกันและการโจมตีของฝรั่งเศส

 

Tags : , , , , , , ,