โคเวนทรี ซิตี้ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอฟเอ คัพ 2023/24

โคเวนทรี ซิตี้ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด FA Cup 2023/24

  • เอฟเอ คัพ (English fa Cup 2023-2024) รอบรองชนะเลิศ
  • โคเวนทรี ซิตี้ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2567 เวลา 21:30 น.
  • สนาม : เวมบลีย์

วิเคราะห์บอล ก่อนเกม โคเวนทรี ซิตี้ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบรองชนะเลิศของการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ 2023/24 ครั้งประวัติศาสตร์ โดยโคเวนทรีได้สร้างความประหลาดใจด้วยการเอาชนะทีมดังอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตันฯ ไปด้วยสกอร์ 3-2 เพื่อผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เตรียมลงสนามที่เวมบลีย์

ตารางแข่งแมนยู

สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นก็ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศมาด้วยชัยชนะเหนือคู่แข่งร่วมเมืองอย่างลิเวอร์พูล 4-3 ในเกมที่สนุกตื่นเต้นเร้าใจ โดยประตูชัยของโรเมลู ลูกากู ที่ยิงในนาทีสุดท้ายช่วยให้แมนยูเอาชนะลิเวอร์พูลไปอย่างหวุดหวิด

การพบกันของทั้งสองทีมในรอบรองฯ ถือเป็นนัดที่น่าสนใจ เมื่อแมนยู ถือเป็นรองแชมป์เก่า และเป็นตัวเต็งในการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ขณะที่โคเวนทรี จากลีกรองก็อาจเป็นจ๋าฉ้ายในการสร้างความประหลาดใจอีกครั้ง

วิเคราะห์ทีม โคเวนทรี

โคเวนทรี ซิตี้ รอบที่ผ่านมาเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน มาได้แบบสุดดรามา หลังแซงชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 3-2 เกมนี้จะไม่มี เจมี่ อัลเลน และ ทัตสึฮิโร ซากาโมโต ที่บาดเจ็บ เกมรับจะเป็น โจเอล ลาตีโบดีแยร์, บ็อบบี้ โธมัส,เจย์ ดาซิลวา, เลียม คิตชิง แดนกลาง เบน ชีฟ กับ จอช เอ็คเคิลส์ แนวรุก มิลาน ฟาน เอไวจ์ค, คัลลัม โอแฮร์, ฮาจิ ไรท์ หน้าเป้า เอลลิส ซิมม์ส อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน

วิเคราะห์ทีม แมนยู

หลังจากเฉือนชนะ ลิเวอร์พูล ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-3 ทำให้ทีมปีศาจแดงยังพอได้ลุ้นมีถ้วยแชมป์เกมนี้บอกได้เลยว่ายูไนเต็ดมีนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บระนาวเช่น ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, จอนนี่ อีแวนส์, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ,วิลลี่ คัมบวาล่า,เมสัน เมาท์,ซอฟยาน อัมราบัตลุค ชอว์, ไทเรลล์ มาลาเซีย ต้องมาลุ้นกันว่า เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์ จะวางหมากยังไง

ผลงานในการพบกันของทั้งสองทีม

26 กันยายน 2007 แมนยู 0-2 โคเวนทรี ซิตี้ (คาราบาว คัพ)
14 เมษายน 2001 แมนยู 4-2 โคเวนทรี ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)
4 พฤศจิกายน 2000 โคเวนทรี ซิตี้ 1-2 แมนยู (พรีเมียร์ลีก)
5 กุมภาพันธ์ 2000 แมนยู 3-2 โคเวนทรี ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)
25 สิงหาคม 1999 โคเวนทรี ซิตี้ 1-2 แมนยู (พรีเมียร์ลีก)

ผลการแข่งขันที่คาด : โคเวนทรี แพ้ แมนยู 1-2

ถ่ายทอดสด ดูบอลสด : beIN SPORTS 1

Tags : , , , , , , , , , , ,