วิเคราะห์บอล ดอร์ทมุนด์ พบ เปแอสเช : แชมเปี้ยนส์ลีก 1 พ.ค 67

ดอร์ทมุนด์ พบ เปแอสเช (แชมเปียนส์ ลีก)

วิเคราะห์บอล การแข่งขันระหว่าง ดอร์ทมุนด์ พบ เปแอสเช เกมฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก จะแข่งขันในวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2567 เวลา 02:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม ซิกนัล อิดูนา พาร์ค โดยเป็นการรีแมตช์จากรอบแบ่งกลุ่มที่ เปแอสเช เอาชนะดอร์ทมุนด์ไป 2-0 ในบ้าน และเสมอกัน 1-1 ในเยือน ถ่ายทอดสดทาง ดูบอลสดทาง beIN SPORTS 3

ดอร์ทมุนด์ พบ เปแอสเช

วิเคราะห์ทีม ดอร์ทมุนด์

เกมนี้เสือเหลืองจะไม่มี อับดุลลาย กามารา,ซามูเอล บัมบา,รามี่ เบนเซบายนี,เซบาสเตียน อัลแลร์,ดอนเยลล์ มาเลน (เช็คฟิต),มัทซ์ ฮุมเมิลส์ (เช็คฟิต),เอียน มัตเซน (เช็คฟิต) เกมรับจะเป็นยูเลียน รีเยอร์สัน, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, นีโค่ ชล็อตเทอร์เบ็ค, เอียน มาตเซ่น แดนกลาง วาร์เรน ซาอีร์-เอเมอรี่, วิตินญ่า, ฟาเบียน รูอีซ , มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กับ เอ็มเร่ ชาน เกมรุกจะเป็น เจดอน ซานโช่, ยูเลียน บรันด์ท, คาริม อเดเยมี่ ส่วนหน้าเป้า นิคลาส ฟึลล์ครุก
แผนการเล่น(4-2-3-1)

วิเคราะห์ทีม ปารีส

ส่วนปารีส เกมนี้จะไม่มี เซร์คิโอ ริโก,เพรสเนล คิมเปมเบ้,เลย์แว็ง กูร์กซาวา ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ ส่วนคนอื่นๆพร้อมบู๋ในเกมนี้ เกมรับจะเป็น อาชราฟ ฮาคีมี่,มาร์กินโญส,ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ,นูโน่ เมนเดส แดนกลาง วาร์เรน ซาอีร์-เอเมอรี่,วิตินญ่า,ฟาเบียน รูอีซ ส่วนเกมรุก3ประสานในแดนหน้า อุสมาน เดมเบเล่,คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้,บราดเล่ย์ บาร์โกล่า
แผนการเล่น(4-3-3)

ผลงานในการพบกันของทั้งสองทีม

13 ธันวาคม 2023 ดอร์ทมุนด์ 1-1 เปแอสเช (แชมเปียนส์ ลีก)
19 กันยายน 2023 เปแอสเช 2-0 ดอร์ทมุนด์ (แชมเปียนส์ ลีก)
11 มีนาคม 2020 เปแอสเช 2-0 ดอร์ทมุนด์ (แชมเปียนส์ ลีก)
18 กุมภาพันธ์ 2020 ดอร์ทมุนด์ 2-1 เปแอสเช (แชมเปียนส์ ลีก)
4 พฤศจิกายน 2010 เปแอสเช 0-0 ดอร์ทมุนด์ (ยูโรป้า ลีก)

สกอร์ที่คาดการ : โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-3 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

Tags : , , , , , , , ,