แมนยู พบ ลิเวอร์พูล วิเคราะห์บอล เอฟเอ คัพ 17/3/2024

ศึกแดงเดือด FA CUP แมนยู พบ ลิเวอร์พูล

วิเคราะห์บอล คู่เอกประจำรอบ 8 ทีมสุดท้ายเอฟเอ คัพ แมนยู พบ ลิเวอร์พูล การแข่งขันเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2024 เวลา 22:30 น. ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถ่ายทอดสดทาง beIN SPORTS 3

คู่เอกประจำรอบ 8 ทีมสุดท้ายเอฟเอ คัพ ศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือน ลิเวอร์พูล

แมนยูลิเวอร์พูล

วิเคราะห์ความพร้อมของทีม แมนยู

เอริค เทน ฮาก จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เมสัน เมาท์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์,ไทเรลล์ มาลาเซีย ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ ส่วน ยลุนด์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ อารอน วาน-บิสซากา รอเซ็กฟิต
ราสมุส ฮอยลุนด์ กลับมาลงซ้อมร่วมกับทีมได้อีกครั้งคาดว่าจะได้ลงเป็นตัวจริงอีกครั้ง เกมรุกใน3ประสานจะเป็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ ,แรชฟอร์ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ คอยสนับสนุนเกมรุก
แผนการเล่น (4-2-3-1)

วิเคราะห์ความพร้อมของทีม ลิเวอร์พูล

เกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะหมดสิทธิ๋ใช้งาน สเตฟาน ไบจ์เซติช, โจเอล มาติป, เบน โด๊ค, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อลีซง เบคเกอร์, ดิโอโก้ โจต้า, เคอร์ติส โจนส์, ไรอัน กราเฟนแบร์ก, บ็อบบี คลาร์ก,ที่มีอาการบาดเจ็บมาก่อนหน้านี้เช่นกัน ส่วน อิบราฮิม่า โกนาเต้ (รอเช็คฟิต) เกมรับคืนนี้จะเป็น โจ โกเมซ ที่ได้จับคู่กับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ส่วนแนวรุกจัดเต็มนำมาโดย หลุยซ์ ดิอาซ, ดาร์วิน นูนเญซ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เตรียมกลับมาออกสตาร์ท
แผนการเล่น (4-3-3)

ผลงานในการพบกันของทั้งสองทีม

17 ธันวาคม 2023 ลิเวอร์พูล เสมอ แมนยู 0-0 (พรีเมียร์ลีก)
5 มีนาคม 2023 ลิเวอร์พูล ชนะ แมนยู 7-0 (พรีเมียร์ลีก)
23 สิงหาคม 2022 แมนยู ชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 (พรีเมียร์ลีก)
20 เมษายน 2022 ลิเวอร์พูล ชนะ แมนยู 4-0 (พรีเมียร์ลีก)
24 ตุลาคม 2021 แมนยู แพ้ ลิเวอร์พูล 0-5 (พรีเมียร์ลีก)

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาดการ

งานนี้มีสิทธิ์ปลดล็อกด้วยสภาพฟอร์มคนละชั้นแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แม้ว่าจะเจ้าบ้านจะดูเป็นรองอยู่เล็กน้อยก็ตาม แต่อย่างไรก็ดี ไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับ ลิเวอร์พูล แต่ด้วยคุณภาพผู้เล่นที่เหนือกว่า และผลงานที่คงเส้นคงวากว่า
สกอร์ที่คาดการ: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ลิเวอร์พูล

Tags : , , , , , , , , ,