วิเคราะห์บอลวันนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 16-3-24

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด (เอฟเอ คัพ)

แมนซิ

แมนฯ ซิตี้ พบ นิวคาสเซิล การแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2024 เวลา 00:30 น. ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง beIN SPORTS 1

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5นัดล่าสุดยังไม่แพ้ใครรวมทุกรายการนัดล่าสุกไปเยื่อนลิเวอร์พูลเสมอกันไปแบบดราม่า1ประตูต่อ1 ส่วนในเกทของ เอฟเอคัพเมื่อ27กุมภาพรธ์ ซิตี้ถล่ม ลูตัน ทาวน์ 6-2
ส่วนทางด้านทีมเยื่อนอย่าง สาลิกาดง ฟอร์อมของพวกเขายังขาดๆเกิน5เกมล่าสุดชนะไปแค่เกมเดียว นัดล่าสุดในเกม พรีเมียร์ไปสดุดแพ้ เซลซี 2-3

วิเคราะห์ความพร้อมของทีม แมนฯ ซิตี้
เกมนี้จะไม่มี แจ็ค กรีลิช ที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้เพิ่มเติมอีกนคือกองกลางตัวเก่งอย่าง เควิน เดอบรอยน์ ที่เจ็บโคนขาหนีบ ส่วนแดนกลางเกมนี้จะเป็น โรดรี้, แบร์นาโด ซิลวา และ มาเตโอ โควาซิช3ประสาน เฌเรมี่ โดกู
กับฟิล โฟเด้น ส่วน เออร์ลิง ฮาลันด์ คอยล่าตาข่าย
แผนการเล่น (4-1-4-1)

วิเคราะห์ความพร้อมของทีม นิวคาสเซิล
ส่วนทางด้านทีมเยื่อนต้องบอกเลยว่ามีปัญหาหนักกับเรื่องนักเตะบาดเจ็บ เช่น นิค โป๊ป, คัลลัม วิลสัน, โจลินตัน, คีแรน ทริปเปียร์, ฮาร์วีย์ บาร์นส์, ส่วน แอนโธนี กอร์ดอน ,แดน เบิร์น (รอเช็คฟิต)
ก็จะมีนักเตะที่ติดโทษแบนอย่าง ซานโดร โตนาลี การจัดทัพเกมนี้ เกมรับจะเป็น ติโน ลิฟราเมนโต, ฟาเบียน แชร์,สเวน บอทแมน,แดนน์ เบิร์น แดนกลาง บรูโน่ กิมาไรส์, ฌอน ลองสตาฟฟ์, โจ วิลล็อค
3ประสานแดนหน้า เจค็อบ เมอร์ฟี่ และ มิเกล อัลมิรอน อเล็กซานเดอร์ อิซัค น่าจะออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า
แผการเล่น (4-3-3)

ผลงานในการพบกันของทั้งสองทีม
13 มกราคม 2024 นิวคาสเซิล แพ้ แมนฯ ซิตี้ 2-3
29 กันยายน 2023 นิวคาสเซิล ชนะ แมนฯ ซิตี้ 1-0
19 สิงหาคม 2023 แมนฯ ซิตี้ ชนะ นิวคาสเซิล 1-0
4 มีนาคม 2023 แมนฯ ซิตี้ ชนะ นิวคาสเซิล 2-0
21 สิงหาคม 2022 นิวคาสเซิล เสมอ แมนฯ ซิตี้ 3-3

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาดการ
แมนฯ ซิตี้ ไม่แพ้ใครมา 21 นัดในทุกรายการ ยิ่งไปกว่านั้นมีการขาดหายไปของผู้เล่นเพียง 2 คน โดยแทบไม่ส่งผลกระทบต่อทีม ตำแหน่งตัวรุกของ แจ็ค กรีลิช และ เดอ บรอยน์ แน่นอนซิตี้ไปเปรียบทั้งทางด้านขุมกำลังนักเตะและแถบยังเล่นในบ้านอีกเกมนี้เจ้าบ้านน่าจะเก็บชัยได้ไม่ยาก

สกอร์ที่คาดการ : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

Tags : , , , ,