วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2 คู่คืนนี้ รอบ16ทีมสุดท้าย 13-3-24

วิเคราะห์บอล โปรแกรมบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (UEFA Champions League 2023-2024)

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ประจำวันที่ 13 มี.ค 2567 มีทั้งหมดด้วยกัน 2 คู่
03:00 น. แอตฯ มาดริด พบ อินเตอร์ มิลาน
03:00 น. ดอร์ทมุนด์ พบ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

บ้านผลบอล เป็นแหล่งข้อมูลที่ท่านสามารถติดตามผลบอล การวิเคราะห์บอล และดูตารางบอลได้อย่างรวดเร็วและทันกระแส ท่านสามารถเข้าชมข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลทั่วโลก รวมถึงการวิเคราะห์ผลการแข่งขัน และตารางการแข่งขันต่าง ๆ อย่างละเอียดและครบถ้วน ทางทีมงานจะนำเสนอข้อมูลที่มีคุณภาพและเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่สนใจในกีฬาฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นผู้เสพย์บอลหรือนักเดิมพัน ด้วยการอัพเดตข้อมูลที่ถูกต้องและทันสมัย ท่านสามารถเช็คผลบอลและวิเคราะห์บอลได้อย่างรวดเร็ว และไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวในวงการฟุตบอลโดยทั่วไป

 

Atletico Madrid vs Inter

แอตเลติโก้ มาดริด พบ อินเตอร์ มิลาน (แชมเปียนส์ ลีก)

แอตฯ มาดริด พบ อินเตอร์ มิลาน การแข่งขันยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ในคืนวันพุธที่ 13 มีนาคม 2024 เวลา 03:00 น. ที่สนามว่านต๋า เมโทร โปลิตาโน ถ่ายทอดสดทาง beIN SPORTS 3

บิ๊กแมตช์ประจำรอบ 16 ทีมสุดท้ายฤดูกาลนี้ แอตเลติโก มาดริด เปิดบ้านล้างตาพบ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน นัดแรก งูใหญ่เฉือนชนะไป 1-0 อินเตอร์ มิลาน ยังคงร้อนแรงฉุดไม่อยู่ ล่าสุดบุกไปชนะ โบโลญญ่า 1-0
ส่วน แอตฯ มาดริดบุกไปแพ้ทีมท้ายตารางอย่าง กาดิซ 0-2

วิเคราะห์ความพร้อมของทีม แอตฯ มาดริด
เกมนี้จะไม่มี โธมัส เลอมาร์,เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า,วิโตโล ส่วน โฆเซ่ กิเมเนซ ,อองตวน กรีซมันน์ (รอเช็คฟิต) เกมรับจะเป็น3แบคทรี มาริโอ เอร์โมโซ่, อักเซล วิตเซล และ สเตฟาน ซาวิช แนวรุกจะเป็น เมมฟิส เดปาย จะได้ออกสตาร์ทคู่กับ อัลบาโร โมราต้า 2กองหน้าลงล่าตาข่าย
แผนการเล่น (3-5-2)

วิเคราะห์ความพร้อมของทีม อินเตอร์ มิลาน
ส่วนทางด้านงูใหญ่ หมดสิทธิ์ใช้งาน ฮวน กวาดราโด้,สเตฟาโน เซนซี,มาร์โก อาร์เนาโตวิช,คาร์ลอส อกุสโต้ เกมนี้ มัตเตโอ ดาร์เมียนจะลงเป็นตัวจริงทางด้านริมเส้นฝั่งขวาส่วน เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ ขนาดริมเส้นฝั่งซ้าย 3 มิดฟิลด์จะเป็น นิโคโล่ บาเรลล่า, คาน คัลฮาโนกลู และ เฮนริค มคิตาร์ยาน ทั้ง มาร์คุส ตูราม กับ เลาตาโร มาร์ติเนซ คู้กองหน้าลงล่าตาข่า
แผนการเล่น (3-5-2)

ผลงานในการพบกันของทั้งสองทีม
20 กุมภาพันธ์ 2024 อินเตอร์ มิลาน ชนะ แอตฯ มาดริด 1-0
27 สิงหาคม 2010 อินเตอร์ มิลาน แพ้ แอตฯ มาดริด 0-2

อินเตอร์ มาเยือนนาทีนี้ไม่ได้เป็นรองเลย เผลอๆ มีลุ้นถึงบุกชนบวกกับฟอร์มช่วงหลังๆดีอีกมากส่วนฝั่งจ้าวบ้านฟอร์มก็ยังกระท่อนกระแท่นล่าสุดก็แพ้มาเกมคืนนี้บอกเลยว่าทีมเยือนมีลุ้นเข้ารอบ8ทีม
สกอร์ที่คาดการ:แอตเลติโก้ มาดริด 1-1 อินเตอร์ มิลาน


Borussia Dortmund vs PSV

ดอร์ทมุนด์ พบ พีเอสวี (แชมเปียนส์ ลีก)

ดอร์ทมุนด์ พบ พีเอสวี แข่งขันยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ในคืนวันพุธที่ 13 มีนาคม 2024 เวลา 03:00 น. ที่สนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ถ่ายทอดสดทาง True Premier Football 4

เสือเหลือง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแกร่งจากเมืองเบียร์ เปิดบ้านดวล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น จ่าฝูงไร้พ่ายในลีกดัตช์ เสือเหลืง2ฟอร์มหลัง ล่าสุดบุกไปชนะ อูนิโอน เบอร์ลิน และ แวร์เดอร์ เบรเมน 2-1 ส่วนทางด้านส่วนทางด้านทีมเยือนฟอร์มก็โหดเช่นกัน5นัดยังแพ้ไม่เป็น

วิเคราะห์ความพร้อมของทีม ดอร์ทมุนด์
เกมนี้เสือเหลืองจะไม่มี เซบาสเตียน อัลแลร์, ซามูเอล บัมบา ที่ได้รับบาดเจ็บส่วนคนอื่นพร้อมลง ข่าวดี ฟลิกซ์ เอ็นเมชา ที่บาดเจ็บเป็นเวลากว่า 3 เดือนกลับมามีรายชื่ออีกครั้ง แดนกลางยังคงเป็น เอมเร่ ชาน และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ แนวรุกจะเป็น ยูเลี่ยน บรันด์ท, คาริม อเดเยมี่ และ ดอนเยล มาเล่น ที่ฟอร์มกำละงฮอต คอยสร้างสรรค์เกมอยู่ด้านหลัง นิคคลาส ฟัลครูค
แผนการเล่น (4-2-3-1)

วิเคราะห์ความพร้อมของทีม พีเอสวี

พีเอสวี จะหมดสิทธิ์ใช่งาน โนอา แลง ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน โจอี้ เฟียร์แมน และ อิสมาเอล ไซบารี (รอเช็คฟิต) เป็น 3 มิดฟิลด์ แดนกลางในเกมนี้จะเป็น กุส ทิลล์, เยอร์ดี้ ชูเท่น และ เมาโร จูเนียร์ ริมเส้น โยฮัน บากาโยโก้ กับ เออร์วิง โลซาโน่ ส่วนหน้าเป้าจะเป็น ลุค เดอ ยอง
แผนการเล่น (4-3-3)

ผลงานในการพบกันของทั้งสองทีม
20 กุมภาพันธ์ 2024 พีเอสวี เสมอ ดอร์ทมุนด์ 1-1
22 ตุลาคม 2002 ดอร์ทมุนด์ เสมอ พีเอสวี 1-1
2 ตุลาคม 2002 พีเอสวี แพ้ ดอร์ทมุนด์ 1-3

เสือเหลือง เหนือกว่าตามหน้าเสื่อแต่เอาเข้าจริงไม่วง่ายเมื่อ พีเอสวี ทำผลงานได้ดีจัดว่าแกร่งแพ้ยากแน่นอนว่าเกมนี้ต้องออกมาสนุกน่าจะต้องไปวัดกันที่จุดโทษ
สกอร์ที่คาดการ:ดอร์ทมุนด์ 2-2 พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

Tags : , , , , , , , ,