วิเคราะห์บอล แชมเปียนส์ ลีก:บาร์เซโลนา พบ นาโปลี 12-3-2024

บาร์เซโลนา พบ นาโปลี (แชมเปียนส์ ลีก)

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง คู่ระหว่าง บาร์เซโลนา พบ นาโปลี  แข่งขันกันในคืนวันอังคารที่ 12 มีนาคม 2024 เวลา 03:00 น. ที่สนามโอลิมปิก ยูอิส กุมปัญส์ ถ่ายทอดสด ดูบอลสด ได้ทาง True Premier Football 4

บาร์เซโลนา

ชาบี เอร์นานเดซ ออกโรงปลุกใจลูกทีม ก่อนเปิดบ้านดวล นาโปลี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง พวกเขายังคงอยู่บนเส้นทางที่ดี และมีโอกาสเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังการไปเสมอกันในนัดแรกที่บ้านของนาโปลีมา 1-1

วิเคราะห์ความพร้อมของทีม บาร์เซโลนา

นักเตะที่ ชาบี เอร์นานเดซ หมดสิทธิ์ใช้งาน กาบี้, มาร์กอส อลอนโซ่, อเลฮานโด บัลเด้, เฟรงกี้ เดอ ยอง, เปดรี้, เฟร์ราน ตอร์เรส และ ราฟินญ่าที่เจ็บเพิ่มขึ้นมาอีกคน เฟอร์มิน โลเปซ ได้โอกาสออกสตาร์ทแทนในแดนกลางร่วมกับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ อิลคาย กุนโดกัน ส่วนแนวรุกจะเป็น3ประสาน เจา เฟลิกซ์ ,ลามีน ยามาลและ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หน้าเป้า
แผนการเล่น (4-3-3)

วิเคราะห์ความพร้อมของทีม นาโปลี

ทีมเยือน นาโปลี หมดสิทธิ์ใช้งาน เยนส์ กาจัสต์, ซีริล เอ็นกอนจ์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ก็ยังมีข่าวดีบ้าง คือ อมิร ราห์มานี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ กลับมามีชื่อบนม้านั่งสำรองได้แล้วในเกมที่ผ่านมาเชื่อว่าเกมคืนนี้อาจมีชื่อติดตัวจริงอีกครั้ง อมิร ราห์มานี่ จะกลับมาออกสตาร์ทคู่กับ ฆวน เฆซุส ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ ส่วนแนวรุก มัตเตโอ โปลิตาโน่, วิคเตอร์ โอซิมเฮน และ ควิชา ควารัตสเคเลีย
แผนการเล่น (4-3-3)

ผลงานในการพบกันของทั้งสองทีม

21 กุมภาพันธ์ 2024 นาโปลี เสมอ บาร์เซโลนา 1-1 (แชมเปียนส์ ลีก)
24 กุมภาพันธ์ 2022 นาโปลี แพ้ บาร์เซโลนา 2-4 (ยูโรป้า ลีก)
24 กุมภาพันธ์ 2022 บาร์เซโลนา เสมอ นาโปลี 1-1 (ยูโรป้า ลีก)
8 สิงหาคม 2020 บาร์เซโลนา ชนะ นาโปลี 3-1 (แชมเปียนส์ ลีก)
25 กุมภาพันธ์ 2020 นาโปลี เสมอ บาร์เซโลนา 1-1 (แชมเปียนส์ ลีก)

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาดการ

เกมนี้เชื่อว่าทั้งสองทีมจัดหนักจัดเต็มระบบมีอะไรก็จัดใส่ให้หมดต่างฝ่ายก็อยากเข้าไปในรอบ8ทีมสุดท้ายแต่ฝ่ายที่ได้เปรียบคือเจ้าบ้านอาจจะได้เรื่องกำลังใจจากเสียงเชียร์เกมนี้บอกเลยว่า บ่าซ่าอาจจะเฉือนนิดๆ

สกอร์ที่คาดการ:บาร์เซโลนา 2-1 นาโปลี

Tags : , , , , , ,