วิเคราะห์บอลวันนี้ บาร์เซโลน่า พบ มายอร์ก้า 08-03-24

บาร์เซโลนา พบ มายอร์กา (ลาลีกา)

บาร์เซโลน่า

 

บาร์เซโลนา พบ มายอร์กา การแข่งขันลาลีกา สเปน แข่งขันกันในคืนวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2024 เวลา 03:00 น. ที่สนามโอลิมปิก ยูอิส กุมปัญส์ ดูบอลสด ทาง beIN SPORTS 3

บาร์เซโลนานัดล่าสุดพึ่งไปเจ้ากับ แอธเลติก บิลเบา 0-0 รั้งอันดับที่ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง 8 คะแนน ทางด้าน มายอร์กาไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ คิโรน่า 1-0

วิเคราะห์ความพร้อมของทีม บาร์เซโลนา
บาร์ซ่า เพิ่งพบข่าวร้ายจากแมตช์บุกเจ๊า แอธ.บิลเบา 0-0 ต้องเสียกองกลาง เฟรงกี้ เดอ ยอง และ เปดรี้ มีอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกัน โรนัลด์ อเราโฆ ก็จะหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมนี้เช่นกันเนื่องจากติดโทษแบน
เฟอร์มิน โลเปซ ได้โอกาสออกสตาร์ทตัวจริงในแดนกลางร่วมกับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ อิลคาย กุนโดกัน เกมรุกจะเป็น เจา เฟลิกซ์ประสานงานกับ ราฟินญ่า และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้เช่นเดิม
แผนการเล่น (4-3-3)

วิเคราะห์ความพร้อมของทีม มายอร์กา
มายอร์ก ยังไร้ ปาโบล มาฟเฟโอ วิงแบ็กขวาเจ็บเข่า และ โอมาร์ มาสกาเรลล์ ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควตา ซามู คอสต้าแข้งโปรตุกีสออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ที่ได้จับคู่กับ อันโตนิโอ ซานเชซ ในแดนกลางขนาบข้างด้วย เซร์กี ดาร์เดอร์ และ ไซล์ ลารินส่วน เวดัต มูริกี หน้าเป้าล่าตาข่าย
แผนการเล่น (5-4-1)

ผลงานในการพบกันของทั้งสองทีม
29 กันยายน 2023 มายอร์กา เสมอ บาร์เซโลนา 2-2 (ลาลีกา)
28 พฤษภาคม 2023 บาร์เซโลนา ชนะ มายอร์กา 3-0 (ลาลีกา)
1 ตุลาคม 2022 มายอร์กา แพ้ บาร์เซโลนา 0-1 (ลาลีกา)
1 พฤษภาคม 2022 บาร์เซโลนา ชนะ มายอร์กา 2-1 (ลาลีกา)
2 มกราคม 2022 มายอร์กา แพ้ บาร์เซโลนา 0-1 (ลาลีกา)

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาดการ
บาร์เซโลนาต้องพบกับนักเตะหลักที่ได้รับบาดเจ็บหลายตัวแถมยังต้องพะวงกับเกมแชมป์เปี้ยนลีกที่ใกล้จะมาถึงนัดชี้ชะตากับนาโปลีแน่นอนเกมทั้ง2นัด ชาบี เอร์นานเดซ เฮดโค้ช บาร์ซ่า ต้องเจอศึกหนักแต่อย่างไรก็ตามคงเป็นเรื่องยากที่พวกเขาจะทำเซอร์ไพรส์ ดังนั้นหากไม่มีอะไรเหนือความคาดหมาย คาดว่าลูกทีมของชาบี จะเป็นฝ่ายเฉือนคว้าชัย

สกอร์ที่คาดการ : บาร์เซโลนา 1-0 มายอร์กา

Tags : , , , , , ,