สรุปผลบอลเมื่อคืน เอฟเอ คัพ วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024

ผลการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัพเมื่อคืนนี้

 

ผลบอลเมื่อคืน

เอฟเอ คัพ มีการลงเล่นทั้งหมด 4 คู่ที่น่าตื่นเต้น

โดยมีผลการแข่งขันดังนี้

 

เชลซี พบ ลีดส์ : เชลซี เป็นฝ่ายเอาชนะ ลีดส์ ไปได้ด้วยสกอร์ 3-2 ในนาทีที่ 90 โดยประตูชัยนั้นมาจาก คอร์เนอร์ กัลลาเกอร์ ทำให้เชลซีสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปของทัวร์นาเมนต์

เชลซี

น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ไปได้ด้วยประตูชัยในนาทีที่ 89 พวกเขาคว้าชัยไปอย่างหวุดหวิด สกอร์ 1-0

แมนยู

วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ ไบรท์ตัน : วูล์ฟแฮมป์ตัน เอาชนะ ไบรท์ตัน ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูที่ได้ในช่วงต้นเกมนาทีที่ 2 โดยมาริโอ เลมินา

ไบรท์ตัน

ลิเวอร์พูล พบ เซาแธมป์ตัน : ลิเวอร์พูล ชนะ เซาแธมป์ตัน ด้วยสกอร์ 3-0 โดยมีประตูมาจาก ลูวิส คูมาส นาทีที่ 44 และ เจย์เดน แดนนส์ ทำคะแนนได้ในนาทีที่ 73 และ 88

ลิเวอร์พูล

 

ทีมที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย
เชลซี
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
วูล์ฟแฮมป์ตัน
ลิเวอร์พูล
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
เลสเตอร์ ซิตี้
แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทีมที่ตกรอบ
ลีดส์ ยูไนเต็ด
น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์
ไบรท์ตัน
เซาแธมป์ตัน
แบล็คเบิร์น โรเวอส์
เอเอฟซี บอร์นมัธ
ลูตัน ทาวน์

การแข่งขันทั้งหมดเมื่อคืนวานนี้ได้เน้นความตื่นเต้นและมีประตูชัยหลายลูกที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม เป็นอีกหนึ่งค่ำคืนที่แฟนฟุตบอลไม่ควรพลาด

 

ท่านสามารถติดตามผลบอลสด ผลบอลเมื่อคืน ได้ที่ บ้านผลบอล ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการข้อมูลผลการแข่งขันฟุตบอลทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยท่านสามารถติดตามผลการแข่งขันแบบเรียลไทม์ พร้อมกับข้อมูลสถิติต่าง ๆ ของทีม และนักเตะ ที่ท่านสนใจอยู่ อีกทั้งยังมีบทวิเคราะห์การแข่งขัน และความคิดเห็นต่าง ๆ จากผู้เชี่ยวชาญในวงการฟุตบอล เพื่อให้ท่านได้รับข้อมูลอย่างครบถ้วนและแม่นยำ

ทางเรามีความยินดีที่จะให้บริการข้อมูลที่ท่านต้องการเพื่อให้ท่านสามารถติดตามผลการแข่งขันฟุตบอลได้อย่างสะดวกสบาย และทันเวลา ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันในประเทศหรือต่างประเทศ เพื่อให้ท่านไม่พลาดข้อมูลสำคัญใด ๆ เกี่ยวกับกีฬาฟุตบอล

เพื่อดูการถ่ายทอดสดฟุตบอลเอฟเอ คัพ, คุณสามารถติดตามการแข่งขันผ่านหลายช่องทางได้ โดยเฉพาะการถ่ายทอดผ่านทางช่อง beIN SPORTS ซึ่งเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการของการถ่ายทอดการแข่งขันเอฟเอ คัพในฤดูกาล 2023-24 นี้ การแข่งขันเอฟเอ คัพเป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลที่ได้รับความนิยมสูงสุดในอังกฤษ ดังนั้น การเข้าถึงการดูการถ่ายทอดสดจึงสำคัญมากสำหรับแฟนฟุตบอล

วิธีดูถ่ายทอดสด

  • beIN SPORTS: ตรวจสอบสถานะการสมัครสมาชิกของคุณกับ ดูบอลสด beIN SPORTS เพื่อการเข้าถึงที่สะดวกสบาย. ทางช่องนี้มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันตั้งแต่รอบ 64 ทีม
  • ดูผ่านออนไลน์: นอกจากนี้คุณยังสามารถเข้าถึงการถ่ายทอดสดผ่านระบบออนไลน์ที่เชื่อมต่อกับบริการของตัวเอง เช็คลิงก์ดูบอลสดจากเว็บไซต์ที่เชื่อถือได้เพื่อความสะดวก
  • ติดตามข่าวสาร: เพื่อไม่พลาดทุกการแข่งขันของเอฟเอ คัพ, ติดตามข่าวสารและโปรแกรมการแข่งขันผ่านเว็บไซต์ของสื่อที่น่าเชื่อถือเพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับวิธีดูและการอัพเดทสดๆ

เคล็ดลับ

  • วางแผนล่วงหน้า: เนื่องจากเกมสำคัญอาจมีการแข่งขันตรงกับเวลาทำงานหรือกิจกรรมอื่นๆ ของคุณ วางแผนและตรวจสอบตารางการแข่งขันเอฟเอ คัพล่วงหน้าเพื่อวางแผนการดูของคุณ.
  • ใช้บริการอินเทอร์เน็ตที่มีความเสถียร: เพื่อประสบการณ์การดูที่ดีที่สุด ให้แน่ใจว่าการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของคุณมีความเสถียรและรวดเร็วพอสำหรับการสตรีมมิ่งแบบสด.

ด้วยการเตรียมการเหล่านี้ คุณจะสามารถเพลิดเพลินกับการ ดูบอลสด เอฟเอ คัพได้อย่างไม่มีข้อขัดข้องและเต็มที่กับทุกนาทีของการแข่งขันฟุตบอลสุดท้าย

Tags : , , , ,