ผลบอลเมื่อคืน ลิเวอร์พูลซัด ลูตัน ทาวน์เละ 4-1 ผลบอลคืนวันพุธที่ 21 ก.พ. 67

ทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้แสดงศักยภาพอันยอดเยี่ยมในการเปิดบ้านต้อนรับทีมจากลีกล่างอย่าง ลูตัน ทาวน์ ในการแข่งขันที่ผ่านมา ด้วยฟอร์มการเล่นที่เหนือชั้น ลิเวอร์พูลได้ทำการแซงคู่แข่งอย่างรวดเร็วและสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่องจนกระทั่งจบเกมด้วยการถล่มทีมเยือนด้วยสกอร์ที่ขาดลอย ผลการแข่งขันครั้งนี้ไม่เพียงแต่สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพของทีมหงส์แดงเท่านั้น แต่ยังเป็นการส่งสัญญาณถึงความพร้อมของพวกเขาในการท้าชิงตำแหน่งแชมป์ในทุกรายการที่พวกเขาเข้าร่วม โดยการแสดงออกทางเทคนิค, การจัดการทีม, และความมุ่งมั่นในสนามของผู้เล่นแต่ละคนได้รับการยกย่องจากแฟนบอลและผู้เชี่ยวชาญในวงการฟุตบอล

 

 

ประตู
ลิเวอร์พูล : เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค (นาทีที่ 56), โคดี้ กัคโป (นาทีที่ 58), หลุยส์ ดิอาซ (นาทีที่ 71), ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ (นาทีที่ 90)
ลูตัน ทาวน์ : ชิโดซี อ็อกเบเน่ (นาทีที่ 12)

ใบเหลือง
ลิเวอร์พูล : อลีสซง เบ็คเกอร์ (นาทีที่ 90+3)
ลูตัน ทาวน์ : เจมส์ มัคคาร์ธี (นาทีที่ 45+2), แคмерон เจมส์ (นาทีที่ 82)

ผู้เล่น
ลิเวอร์พูล : อลีสซง เบ็คเกอร์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, โจเอล มาติป, แอนดรูว์ รอเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป, ดาร์วิน นูเญซ

ลูตัน ทาวน์ : อีธาน ฮอร์วัต, เจมส์ มัคคาร์ธี, แคмерон เจมส์, Sonny Bradley, Kal Naismith, Pelly-Ruddock Mpanzu, Luke Berry, Allan Campbell, Fred Onyedinma, Carlton Morris, Elijah Adebayo

ลิเวอร์พูล

 

ไฮไลท์
– ลูตัน ทาวน์ ออกนำก่อนในนาทีที่ 12 จาก ชิโดซี อ็อกเบเน่
– ลิเวอร์พูล มาตีเสมอในนาทีที่ 56 จาก เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค
– โคดี้ กัคโป ยิงประตูให้ลิเวอร์พูลขึ้นนำในนาทีที่ 58
– หลุยส์ ดิอาซ ยิงประตูเพิ่มให้ลิเวอร์พูลเป็น 3-1 ในนาทีที่ 71
– ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ยิงประตูปิดท้ายให้ลิเวอร์พูลชนะ 4-1 ในนาทีที่ 90

จบเกม ลิเวอร์พูล ขึ้นเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก มี 60 คะแนน จาก 26 นัด ลูตัน ทาวน์ อยู่อันดับ 18 ของตารางคะแนน มี 20 คะแนน จาก 25 นัด

Tags : , , , , , , ,