โปรแกรมบอล ลาลีกา สเปน วิเคราะห์บอลวันนี้ 17-2-24

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 มีการแข่งขันฟุตบอลรายการ : ลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2023/24 ซึ่งมี 4 คู่ นี้จะเป็นการวิเคราะห์การแข่งขัน ของทั้ง 4 ทีมดังนี้

 

โปรแกรมบอลลาลีกา

 

เวลา 20:00 น. แอตฯ มาดริด พบ ลาส พัลมาส
เวลา 22:15 น. โอซาซูน่า พบ คาดิส
เวลา 00:30 น. เซลต้า บีโก้ พบ บาร์เซโลน่า
เวลา 03:00 น. บาเลนเซีย พบ เซบีย่า

 

 

แอตฯ มาดริด

ทรรศนะ : แอตเลติโก มาดริด พบ ลาส ปัลมาส
ราคาบอล : แอตฯ มาดริด ต่อ 1.5
การแข่งขันนี้เป็นการพบกันระหว่างทีมที่มีสถิติเหนือกว่ากับทีมที่จัดอยู่ในอันดับต้นๆของตาราง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ และทีมของเขาจะหวังที่จะกลับมาชนะหลังจากที่แพ้ติดต่อกัน 2 ครั้ง ทั้งในโคปา เดล เรย์ และลาลีกา อย่างไรก็ตาม ลาส พัลมาสเป็นทีมที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ และเคยชนะแอตเลติโก ไปแล้วก่อนหน้านี้ในฤดูกาลนี้ ตามสถิติล่าสุดและศักยภาพที่ทั้งสองทีมมีในตอนนี้ แอตเลติโก มาดริดมีผลงานที่ดีในการเล่นเกมเหย้าและมีความหวังจะพลิกฟอร์มให้กลับมาชนะได้ ขณะที่ลาส ปัลมาสก็ไม่ใช่ฝ่ายที่จะถูกมองข้ามเพราะพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่มีการป้องกันที่ดีที่สุดในลีก สรุปแล้ว โอกาสที่เกมนี้จะเป็นเกมที่สูสีค่อนข้างสูง แต่ด้วยประเด็นที่พวกเขาต้องการคะแนนเพื่อกลับมามีชัยชนะ และการที่เล่นในบ้านผลักดันให้พวกเขามีแรงจูงใจที่มากขึ้น แอตเลติโก มาดริดอาจมีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะในเกมนี้ไปได้

 

 

ทรรศนะ : โอซาซูน่า พบ กาดิซ
ราคาบอล : โอซาซูน่า ต่อ 0.5/1
การแข่งขันระหว่างโอซาซูน่ากับคาดิสที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 นี้คือการพบกันของสองทีมจากล่างของตารางแข่งขันลาลีกา โอซาซูน่าอยู่อันดับที่ 11 ขณะที่คาดิสติดอยู่ในโซนตกชั้นที่อันดับ 18 ถ้าพิจารณาจากนักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุด, โอซาซูน่ามี Ante Budimir ซึ่งทำประตูได้ 11 ประตูใน 24 เกม ในขณะที่ Chris Ramos เป็นตัวทำประตูสำคัญของคาดิสด้วยการทำไป 5 ประตูจาก 24 เกม ตามการวิเคราะห์จาก Dimers.com, โอซาซูน่ามีโอกาสชนะถึง 52.7% ขณะที่คาดิสมีโอกาสชนะเพียง 20.2% และมีโอกาสเสมออยู่ที่ 27.1%. ด้านการทำประตูรวมกว่า 2.5 ประตูนั้นมีโอกาสเกิดน้อยกว่า 62% สถิติล่าสุดของทั้งสองทีมก็ชี้ให้เห็นว่า โอซาซูน่ามีฟอร์มที่ดีขึ้นในการชนะเรอัลโซซิเอดัด 1-0 นอกบ้านในวันที่ 10 กุมภาพันธ์, ในขณะที่ คาดิส ถูกเรอัลเบติสชนะ 2-0 ที่บ้านในวันที่ 9 กุมภาพันธ์

 

 

เซลต้า บีโก้ พบ บาร์เซโลน่า

ทรรศนะ : เซลต้า บีโก้ พบ บาร์เซโลน่า
ราคาบอล : บาร์เซโลน่า ต่อ 0.5
เกมการแข่งขันฟุตบอลลาลีกาสเปนในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ระหว่างทีมเซลต้า บีโก้ กับ บาร์เซโลน่านับเป็นการพบกันที่น่าติดตาม โดยทั้งสองทีมกำลังเผชิญหน้ากี่ันที่สนาม Estadio de Balaídos ของเซลต้า บีโก้ เซลต้า บีโก้ต้องดิ้นรนเพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้นในลาลีกา พวกเขามีเพียงแต้มใกล้เคียงกับโซนตกชั้น ซึ่งหมายความว่าทุกๆ แต้มมีความสำคัญมากสำหรับพวกเขา โค้ช Rafael Benitez คงต้องทำงานอย่างหนักเพื่อจัดการแนวรับให้มีความแข็งแกร่งกว่านี้ เพื่อป้องกันไม่ให้เสียประตูโดยเฉพาะจากการเล่นในบ้าน ทางด้านบาร์เซโลน่า พวกเขายึดอันดับสามของตารางคะแนนและอยู่ห่างจากผู้นำ 10 แต้ม การแข่งขันในลีกที่เหลือพวกเขาจำเป็นต้องชนะเพื่อรักษาโอกาสในการเข้ารอบยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า บาร์เซโลน่าน่าจะคว้าชัยชนะได้เนื่องจากการทำประตูและการควบคุมเกมที่เหนือกว่า แต่พวกเขาควรระวังการทำผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจจะทำให้พวกเขาสูญเสียประตูอย่างง่ายดาย ทั้งนี้ The Hard Tackle ทำนายว่าบาร์เซโลน่าสามารถเอาชนะ เซลต้า บีโก้ ได้ด้วยสกอร์ 3-0 แต่ทั้งนี้ก็ต้องรอดูความเป็นไปในของเกมจริงอีกครั้ง

 

 

บาเลนเซีย พบ เซบีย่า

ทรรศนะ : บาเลนเซีย พบ เซบีย่า
ราคาบอล : บาเลนเซีย ต่อ 0.5
การแข่งขันระหว่าง บาเลนเซีย และ เซบีย่า บาเลนเซีย มีผลงานที่ดีในการเล่นในบ้าน ขณะที่ เซบีย่า เริ่มคืนฟอร์มสู่การชนะได้อีกครั้งหลังจากชนะ 2 นัดติดต่อกัน บาเลนเซีย อยู่ในอันดับที่ 9 ของตารางลาลีกา โดยชนะมาแล้ว 10 เกม และเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในบ้าน โดยได้ 23 คะแนนจากการเล่นในบ้านในฤดูกาลนี้ ขณะที่ เซบีย่า ถูกจัดอันดับที่ 15 และเป็นทีมที่มีคะแนนห่างจากโซนตกชั้น 6 คะแนน การชนะครั้งล่าสุดเหนือแอตเลติโก มาดริด ล่ะก็ดึงความมั่นใจให้กับทีมได้เป็นอย่างดี หลายที่คาดการณ์ว่าจะเป็นเกมที่มีการทำคะแนนรวมไม่มากคือต่ำกว่า 2.5 ประตู โดยอ้างว่าทั้งสองทีมมักมีการเล่นที่ปิดเกมและทำประตูได้ไม่มาก บางแหล่งข่าววิเคราะห์ว่าผลการแข่งขันอาจจะจบลงด้วยการเสมอ คาดการณ์ว่าเกมนี้อาจจะจบลงด้วยผลเสมอ นั่นคือ 1-1

หากคุณต้องการชมการถ่ายทอดสด ดูบอลออนไลน์ การแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปนในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 เรามีข้อมูลของเกมที่น่าสนใจในวันนั้นมาให้ดังนี้

– แอตเลติโก มาดริด พบ ลาส พัลมาส เวลา 20.00 น. ดูบอลสด ทางช่อง beIN SPORTS 3
– โอซาซูน่า พบ กาดิซ เวลา 22.15 น. ดูบอลสด ทางช่อง beIN SPORTS 3
– เซลต้า บีโก้ พบ บาร์เซโลน่า เวลา 00.30 น. ดูบอลสด ทางช่อง beIN SPORTS 3
– บาเลนเซีย พบ เซบีย่า เวลา 03.00 น. ดูบอลสด ทางช่อง beIN SPORTS 3

ความพิเศษของเกม เซลต้า บีโก้ พบ บาร์เซโลน่า คือมันเป็นการพบกันของสองทีมที่มีผู้เล่นที่ดีที่สุดในลาลีกาที่สร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีม โดย อิลคาย กุนโดกัน จาก FC บาร์เซโลน่านำเป็นอันดับ 1 ด้วยการสร้างโอกาสไปถึง 63 ครั้ง ในขณะที่ อิอาโก้ อาสปาส จาก RC เซลต้า บีโก้ สร้างไป 58 ครั้งและอยู่ในอันดับที่ 3 ในลีก

Tags : , , , , ,