โปรแกรมบอล กัลโช่ เซเรียอา วิเคราะห์บอลวันนี้3คู่ 17-2-24

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 วันนี้มีหลายคู่น่าสนใจ ดังนั้นไปดูโปรแกรมบอล พร้อม วิเคราะห์บอลสำหรับ 3 คู่ที่คุณต้องการทราบกัน

โปรแกรมบอล

เวลา 21:00 น. นาโปลี พบ เจนัว
เวลา 00:00 น. เวโรน่า พบ ยูเวนตุส
เวลา 02:45 น.อตาลันต้า พบ ซัสเซาโล่

 

ทรรศนะ : นาโปลี พบ เจนัว
สนาม : สตาดิโอ ดีเอโก้ อาร์มันโด้ มาราโดน่า
ผู้ตัดสิน : ฮวน ลูก้า ซ๊าคคี่
ราคาบอล : นาโปลี ต่อ 0.5/1
นาโปลีที่เพิ่งพ่ายแพ้มาในเกมล่าสุดต้องการกลับมาสู่โมเมนตัมที่ดีอีกครั้ง โดยพบกับเจนัวที่ฟอร์มในลีกอาจดูไม่โดดเด่น อย่างไรก็ตาม เจนัวเองก็มีความสามารถในการชนะหรือทำประตูได้ นาโปลีมีดาวยิงที่เก่งกาจอย่างวิคเตอร์ โอซิมเฮนและหลากหลายผู้เล่นที่สร้างสรรค์เกมรุกได้ดี เช่น ควารัตสเคเลีย และ โพลิตาโน ในขณะที่กุนซือคลาวด์ของเจนัวก็มีอัลเบิร์ต กุดมุนด์ส์สัน ที่เป็นหัวใจหลักในการทำเกม จากการวิเคราะห์ แนะนำให้วางเดิมพันฝั่งนาโปลีมีโอกาสเฉือนชนะด้วยผลสกอร์ 1-0

นาโปลี

 

 

ทรรศนะ : เวโรน่า พบ ยูเวนตุส
สนาม : สตาดิโอ มาร์คอันโตนิโอ เบนเตโกดี้
ผู้ตัดสิน : มาร์โก ดิ เบลโล่
ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 0.5/1
การแข่งขันนี้เป็นการพบกันระหว่างทีมที่ต้องการคะแนนเพื่อความอยู่รอดจากโซนตกชั้นและทีมที่ต้องการเกาะกลุ่มนำตาราง ยูเวนตุสมีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่า และมีประวัติการพบกันที่ดีกับเวโรน่าในอดีต โดยมักจบลงด้วยสกอร์ไม่สูงมาก ดังที่นักวิเคราะห์บอล Martin Green ได้ทำนายไว้ว่า ยูเวนตุสจะชนะและมีประตูรวมน้อยกว่า 4.5 ประตู และจากการวิเคราะห์บอลเต็ง มีความเห็นว่ายูเวนตุสจะชนะด้วยสกอร์ 1-0 ดังนั้นการเดิมพันที่เหมาะสมในเกมนี้อาจเป็นการเลือกยูเวนตุสเป็นผู้ชนะอย่างแน่นอน

ยูเวนตุส

 

 

ทรรศนะ : อตาลันต้า พบ ซัสซูโอโล่
สนาม : จีวิสส์ สเตเดี้ยม
ผู้ตัดสิน : อันโตนิโอ ปรอนเตร่า
ราคาบอล : อตาลันต้า ต่อ 1/1.5
เกมระหว่าง อตาลันต้า และ ซัสซูโอโล่ อตาลันต้าที่เป็นเจ้าบ้านมีฟอร์มการเล่นที่ดีกว่าในช่วงหลังและคาดการณ์ไว้ว่าจะออกวินในเกมนี้ด้วยสกอร์ 2-1 ตามการคาดการณ์ของเซียนแต่ละสำนัก

ซัสซูโอโล่

 

ท่านสามารถติดตามการวิเคราะห์บอล ทีเด็ดบอลวันนี้ ผลบอลสด ผลบอลเมื่อคืน โปรแกรมบอลของแต่ละลีคทั่วโลก อัพเดตก่อนใคร ได้ที่ บ้านผลบอล
พร้อมรับชมการแข่งแข่งขันถ่ายทอดสดฟุตบอล ดูบอลออนไลน์ AIS Play: ดูบอลสด ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี, TrueID: ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, Eleven Sports: ถ่ายทอดสดฟุตบอลลาลีกา สเปน, beIN Sports: ถ่ายทอดสดฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี

– ช่องทางดูบอลออนไลน์บางช่องอาจไม่มีลิขสิทธิ์ถูกต้อง กรุณาตรวจสอบก่อนใช้งาน
– การดูบอลออนไลน์ผ่านช่องทางที่ไม่มีลิขสิทธิ์ อาจจะส่งผลต่อคุณภาพของภาพ เสียง และอาจมีโฆษณาแทรก
– ควรใช้วิจารณญาณในการเลือกดูบอลออนไลน์ และระวังเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่นที่อาจเป็นอันตรายต่ออุปกรณ์ของคุณ

Tags : , , , , , ,