ผลบอลไทยลีก บีจีปทุมฯ 2-0 อุทัยธานี 15-2-67

ผลบอลไทยลีก : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 2-0 อุทัยธานี เอฟซี 15-2-2567

 

ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ระหว่างทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปะทะทีม อุทัยธานี เอฟซี เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ผลการแข่งขันสิ้นสุดลงด้วยชัยชนะของทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-0 ซึ่งเป็นการคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งของทีมหลังจากไม่ชนะในลีกมา 4 นัดติดต่อกัน และทำให้บีจี ปทุม ยูไนเต็ดยังคงอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางศึกไทยลีก

 

บีจี

 

ประตูปิดท้าย

ในครึ่งหลัง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำที่ 1-0 จากการทำประตูของ ดานิโล่ อัลเวส ในนาทีที่ 54 ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนตัวส่ง ชนานันท์ ป้อมบุบผา ลงมาเล่น และได้ทำประตูปิดท้ายในนาทีที่ 90+4 ปิดเกมด้วยสกอร์ 2-0

 

ผลการแข่งขันที่มีผลต่อตารางคะแนน

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้บีจี ปทุม ยูไนเต็ดสามารถเก็บไปได้อีก 3 คะแนน โดยมีคะแนนรวมทั้งสิ้น 33 คะแนนจากการลงเล่น 17 นัด ยังคงตามหลังจ่าฝูงคือทรู แบงค็อก โดยมีคะแนนห่างกัน 4 คะแนน ส่วน อุทัยธานี เอฟซี ต้องอยู่ที่อันดับ 12 ของตารางคะแนนไทยลีก

การชนะเกมนี้ทำให้บีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีลุ้นแชมป์ต่อไปในฤดูกาลนี้ โดยยังคงเดินหน้าแสวงหาชัยชนะในเกมต่อไปเพื่อลุ้นเป็นสุดยอดของลีก

สำหรับผู้ที่ติดตามและเป็นแฟนพันธุ์แท้ของทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ดและอุทัยธานี เอฟซี การแข่งขันครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่สำคัญและสุดมันส์ ทั้งความสามารถของนักเตะและกลยุทธ์ของทีมงานโค้ชที่ถูกวางไว้อย่างดี จนได้เห็นผลการแข่งขันที่น่าประทับใจ.

REVO

 

Tags : , , , , , ,