ดูบอลสด “ทรู แบงค็อก” ไทยลีก ปะทะ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในศึกACL

เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 16 ทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส
รายการ : เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-24 รอบ 16 ทีม
วันเพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 19:00 น.
สนามแข่ง : ทรู สเตเดียม
ดูบอลสด : ช่องทรูสปอร์ต 2

เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก

 

ศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีม คู่ระหว่าง ทรู แบงค็อก พบ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส
แข่งขันกันในวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 19.00 น. ที่สนามทรู สเตเดี้ยม (สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต) ดูบอลสด ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2

พร้อมทำศึกแน่นอนแล้ว “โค้ชแบน ธชตวัน ศรีปาน” หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก 1 นอกจากไทยลีกที่นำเป็นจ่าฝูงอยู่ในขณะนี้
ก็ทำผลงานในเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ได้อย่างน่าทึ่งเช่นกัน หลังจบเป็นที่ 1 ของกลุ่มเอฟ เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวจากประเทศไทย

วิเคราะห์ความพร้อมทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ทรู แบงค็อก ยังขาดเพียงแค่ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ รายเดียวเท่านั้น ที่ยังไม่พร้อมลงสนามมีอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นรายอื่น ๆ ของทีมไม่มีปัญหาพร้อมลงเล่นในเกมนี้ มี3 ปัจจัยที่จะเอาชนะ มารินอส อยู่ที่ความได้เปรียบจากการเล่นในบ้านก่อน รวมถึงการเล่นอย่างรัดกุม และเล่นเกมรับอย่างมีสมาธิ

คาดว่าปีกตัวจี๊ดอย่าง รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก เตรียมกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้ง เพื่อคอยทำเกมรุกร่วมกับ วิลเล่น โมต้า และ มาห์มูด ดาฮัดฮา โดยมี ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, ปกเกล้า อนันต์ และ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ร่วมกันปั้นเกมแดนกลาง
แผนการเล่น (4-3-3)

วิเคราะห์ความพร้อมของทีม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

มารินอส มีการเปลี่ยนแปลงทีมมากพอสมควร โดยเฉพาะตำแหน่งผู้จัดการทีมที่มีการแต่งตั้ง แฮร์รี คีเวลล์ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่แทนที่ของ เควิน มัสแคต ส่วนตัวผู้เล่นแกนหลักก็ยังคงอยู่ หากใครได้ติดตามเจลีก จะเห็นได้ว่า มารินอส ทีมที่มีเกมรุกที่หลากหลายมิติ ดุดัน อันตราย

นำทัพโดย ทาคูยะ คิดะ ที่จะจับคู่กับ โคตะ วาตานาเบะ ในแดนกลาง ส่วนแนวรุกมี นัม แต-ฮี เป็นเพลย์เมกเกอร์ ประสานงานร่วมกับเหล่าผู้เล่นแซมบ้าอย่าง แอลแบร์, ยาน มัทเธอุส และ แอนเดอร์สัน โลเปส
แผนการเล่น (4-2-3-1)

วิเคราะห์บอลผลการแข่งขันที่คาดการ

มารินอส อาจจะได้เปรียบเรื่องคุณภาพผู้เล่นและประสบการณ์ในเวทีระดับสูง แต่อย่างไรก็ตามการที่พวกเขามีการเปลี่ยนแปลงกุนซือจึงทำให้ต้องมีอะไรหลาย ๆ อย่างที่ต้องปรับจูน ซึ่งแบงค็อกที่กำลังลงตัวเป็นอย่างมาก และมีความมั่นใจในระดับสูง ดังนั้นเกมนี้จึงเชื่อว่าจะไม่แพ้ต่อผู้มาเยือนอย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาดการ : ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ โยโกฮามา เอฟ มารินอส (ดูบอลสด)

 

Tags : , , , , ,