ผลบอลเมื่อคืน ลาลีก้า สเปน : อัลเมเรีย 0-0 แอธเลติก บิลเบา

ผลบอลเมื่อคืน วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 คู่ระหว่าง อัลเมเรีย พบ แอธเลติก บิลเบา จบลงด้วยผลเสมอ 0-0

ผลบอล ลาลีก้า สเปน อัลเมเรีย พบ แอธเลติก บิลเบา
วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567
เวลาการแข่งขัน : 03:00 น.
สนามแข่ง : Power Horse Stadium
ดูบอลสด ผ่านทาง beIN Sports 3

 

ผลบอลลาลีก้า

การแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีม อัลเมเรีย และ แอธเลติก บิลเบา ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 หรือคืนที่ผ่านมา ได้จบลงด้วยผลเสมอ 0-0
ทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูกันได้ จึงทำให้แบ่งคะแนนกันไปทั้งคู่

แอธเลติก บิลเบา ต้องการชัยชนะเพื่อไล่ล่าโควตาการเข้าถึงการแข่งขัน UEFA Champions League อย่างไรก็ตาม พวกเขาต้องขาดหายกองหน้าตัวเก่งอย่าง Gorka Guruzeta และปีกที่ฟอร์มดีอย่าง Nico Williams ทำให้พวกเขามีปัญหาในการทำประตู แม้ในครึ่งหลังที่ทั้งคู่เล่นกันแบบทีมละ 10 คน หลังจาก Largie Ramazani จากทีมอัลเมเรียถูกไล่ออกจากการได้รับใบแดงในนาทีที่ 53 ก็ตาม

ถึงแม้ว่า Raul Garcia จะสามารถยิงเข้าเสาได้สำหรับแอธเลติก บิลเบา ในเกมที่เป็นการลงเล่นนัดที่ 600 ของเขา แต่ก็ยังไม่อาจผลักดันให้ทีมได้ประตูขึ้นนำ ดังนั้นผลการแข่งขันจึงยังคงเป็นเสมอ 0-0 จนกระทั่งจบเกม ทำให้ทีมแอธเลติก บิลเบายังคงรักษาอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนในลีก สเปน อยู่

สำหรับอัลเมเรียนั้น แม้จะไม่ชนะในเกมลีกฤดูกาลนี้ แต่การเสมอกับทีมที่มีอันดับสูงกว่าและมีโอกาสเข้าสู่ลีกยุโรปนับเป็นผลการแข่งขันที่ถือได้ว่าน่าพอใจสำหรับพวกเขา ตามการรายงานของ AP News

ไฮไลท์:

เกมนี้ทั้งสองทีมต่างมีโอกาสทำประตู แต่ไม่สามารถเจาะตาข่ายกันได้
อัลเมเรีย เกือบได้ประตูในช่วงท้ายเกม แต่ลูกยิงของ Ramazani ถูก Unai Simón ปัดออกได้อย่างสวยงาม
แอธเลติก บิลเบา มีโอกาสลุ้นจุดโทษในช่วงทดเจ็บ แต่ VAR ตัดสินว่าไม่เป็นจุดโทษ

ตารางคะแนน:

อัลเมเรีย: อันดับ 20 มี 11 คะแนน จาก 23 นัด
แอธเลติก บิลเบา: อันดับ 8 มี 32 คะแนน จาก 23 นัด

อย่างไรก็ตาม ผลการแข่งขันดังกล่าวอาจส่งผลกระทบต่อหวังของแอธเลติก บิลเบาในการคว้าตำแหน่งโควตาเพื่อลงเล่นในการแข่งขันยุโรป ในขณะที่อัลเมเรียยังคงรักษาตำแหน่งสุดท้ายของตารางการแข่งขัน โดยห่างจากเส้นปลอดภัยถึง 13 คะแนน และมีเพียงจุดที่ได้มาจากเกมที่เสมอเท่านั้น

 

Tags : , , , ,