ผลบอล ลาลีกาสเปน กาดิซ 0-2 เรอัล เบติส 10-2-67

ผลบอล ลาลีก้าสเปน คู่ระหว่าง กาดิซ พบ เรอัล เบติส

การแข่งขันฟุตบอลลาลีก้าสเปนระหว่าง กาดิซ และ เรอัล เบติส ที่เกิดขึ้นนั้นสิ้นสุดลงด้วยการชนะของทีมเยือน เรอัล เบติส ด้วยสกอร์ 2-0 ซึ่งการแข่งขันเกิดขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2024

ลาลีกา

U.S. มิดฟิลด์ ชื่อ Johnny Cardoso ได้รับการยกย่องว่าเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมของเกมหลังจากที่เขามีส่วนช่วยสำคัญให้กับทีมเรอัล เบติส ทั้งในการจ่ายบอลและการทำประตู

จากรายงานของบีบีซี, กาดิซ ได้จบฤดูกาลก่อนที่อันดับที่ 14 และฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่สี่ในลีกสูงสุดของสเปน
อย่างไรก็ตาม, จากการปราชัยนี้ทำให้กาดิซไม่สามารถชนะการแข่งขันในลีกนานถึง 20 เกมตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ความพ่ายแพ้ครั้งนี้ทำให้พวกเขาอยู่ในอันดับที่สามจากท้ายตารางลีก

ในการแข่งขันครั้งนี้, Willian Jose เปิดการทำประตูให้กับเรอัล เบติสในนาทีที่ 5 หลังจากได้รับบอลจากการจ่ายของ Cardoso และแล้วในวินาทีแรกของครึ่งหลัง, Pablo Fornals ได้ทำประตูที่สองให้กับทีมเยือน จากผลการแข่งขันนี้ทำให้เรอัล เบติสกระโดดขึ้นไปอยู่ในอันดับที่หกของตารางคะแนนลีก

ตลอดทั้งเกม, เรอัล เบติสก็หวังที่จะคว้าชัยชนะกลับบ้านและสามารถทำได้สำเร็จจากการปฎิบัติงานที่ดีของผู้เล่นในทุกฝ่าย

LFP

ผลบอลล่าสุดของ ลาลีก้าสเปน

ฤดูกาลลาลีกาสเปน 2023-24 มีการแข่งขันที่สนุกสนานและเข้มข้นกับการลงสนามของทีมดังจากทั่วประเทศ สำหรับผลการแข่งขันล่าสุดของลาลีกา มีดังนี้:

  • อาทิตย์ที่ผ่านมา ศึกลาลีกา สเปน ประจำสัปดาห์ที่ 23 ได้เกิดขึ้นและผลการแข่งขันล่าสุดที่น่าสนใจ รวมถึงบาร์เซโลน่าที่เปิดบ้านเอาชนะโอซาซูน่าด้วยสกอร์ 1-0 ซึ่งเกมนี้เป็นการแข่งขันชิงชัยในเอสตาดี้ โอลิมปิก
  • เกมดังกล่าวเป็นการแข่งขันคืนวันที่ 31 มกราคม 2567 น่าสนใจว่าถึงแม้ว่าจะเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือด แต่บาร์เซโลน่าก็สามารถคว้าชัยชนะไปได้เพียงหนึ่งประตูเท่านั้น
  • นอกจากนี้ การแข่งขันระหว่างแอต. มาดริด และ ราโย่ บาเยกาโน่ ก็มีขึ้นในวันเดียวกัน ผลการแข่งขันของเกมนี้ไม่ได้ระบุไว้ในแหล่งข้อมูล แต่คุณสามารถดูบอลสดผ่านลิงค์ที่ถ่ายทอดสดได้

อย่างไรก็ตาม ในสัปดาห์ก่อนหน้านั้น มีบางเกมที่น่าสนใจ เช่น การแข่งขันระหว่าง Real Madrid และ Atletico Madrid ที่จบลงด้วยสกอร์เสมอกัน 1-1

Tags : , , , , , ,