วิเคราะห์บอลเต็ง แมนซิตี้ พบ เอฟเวอร์ตัน 10-2-2567

วิเคราะห์บอลเต็ง การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ระหว่าง แมนซิตี้ พบ เอฟเวอร์ตัน
วัน/เวลา: คืนวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19:30 น.
สนาม: เอติฮัด สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด: ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 1-2

แมนซิตี้10.2

การประลองความแข็งแกร่งระหว่างทีม “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทีม “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ เป็นการระเบิดศึกครั้งสำคัญที่มีการลุ้นทั้งสถานะในตารางคะแนนและฟอร์มการเล่นของนักเตะทั้งสองทีม

สภาพความพร้อมของทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความพร้อมสุดๆ โดยไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บและทีมมีสภาพฟูลทีมเต็มอัตราศึก นำโดย ฟิล โฟเด้น, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และคาดว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า น่าจะจัดทีมในระบบ 4-1-4-1

ด้าน เอฟเวอร์ตัน การจัดการข้างสนามจะไม่มี ฌอน ไดช์ ที่ต้องติดโทษแบน และทีมจะไม่สามารถใช้บริการของ เดเล่ อัลลี, อาร์เนาต์ แดนจูม่า, และ อังเดร โกเมส ที่มีอาการบาดเจ็บ ในขณะที่ อมาดู โอนาน่า และ อับดุลราย ดูกูเร่ ยังต้องรอเช็คความฟิต

ความน่าสนใจ

การแข่งขันครั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสที่จะขึ้นจ่าฝูงของตารางคะแนนหากคว้าชัยชนะได้ ซึ่งพวกเขามีสถิติที่ดีเมื่อพบกับ เอฟเวอร์ตัน โดยมีการชนะถึง 11 นัดจาก 13 นัดที่เจอกันหลังสุด

นอกจากนี้ในฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม เรือใบสีฟ้าชนะรวดในขณะที่ ทอฟฟี่สีน้ำเงินไม่ชนะใครเลย ซึ่งทำให้เกมนี้น่าจะมีความสำคัญต่อการหนีตกชั้นของทีมเอฟเวอร์ตันอีกด้วย

Tags : , , , , , ,