สิงห์บลู เชลซี อัด แอสตัน 3-1 ผ่านเข้ารอบ5 เอฟเอ คัพ

ผลบอลเมื่อคืน แอสตัน วิลล่า พบ เชลซี

 

เชลซี

 

สิงห์บลู เชลซี สามารถครองความสำเร็จในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพเมื่อคืนนี้ ด้วยการเอาชนะแอสตัน วิลล่า ด้วยสกอร์ ผลบอลสด 3-1 ที่สนามวิลล่า พาร์ค ชัยชนะครั้งนี้ไม่เพียงแต่ทำให้เชลซีผ่านเข้าสู่รอบ 5 ในศึกของเอฟเอ คัพเท่านั้น แต่ยังช่วยลดความกดดันที่มีอยู่มากมายให้กับผู้จัดการทีมมอริซิโอ โปเช็ตติโน่

ไฮไลต์ของการแข่งขัน

เชลซีได้ประตูขึ้นนำก่อนจากผลงานของคอนอร์ แกลเลเกอร์ ซึ่งเป็นประตูแรกของฤดูกาลของเขาในนาทีที่ 11 ต่อมาในนาทีที่ 21 นิโคลัส แจ็คสัน ซึ่งเพิ่งกลับจากการแข่งขันแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ได้ทำประตูเพิ่ม ทำให้ทีมนำห่าง และในครึ่งหลัง เอนโซ่ เฟอร์นานเดซ ได้ทำประตูที่สามด้วยลูกฟรีคิกสุดสวยที่เข้าประตูไปตรงมุมบนอย่างเฉียบขาดในนาทีที่ 54 ทำให้เชลซีขึ้นนำไปอย่างสบายใจ

แม้ว่ามูซ่า ดิยาบี้ จะทำประตูชดเชยให้แอสตัน วิลล่าในนาทีที่ 90 แต่ก็ไม่สามารถทำลายความประทับใจของเชลซีในคืนนี้ได้ ในขณะที่เชลซีได้โอกาสไปต่อเพื่อไปเจอกับลีดส์ ยูไนเต็ดในรอบที่ห้าของการแข่งขันเอฟเอ คัพ

ปฏิกิริยาหลังเกม
คอนอร์ แกลเลเกอร์ และเบน ชิลเวลล์ ได้แสดงความคิดเห็นของพวกเขาหลังจากชัยชนะ โดยชิลเวลล์เน้นย้ำถึงความต้องการของทีมสำหรับผลลัพธ์นี้ไม่เพียงแค่สําหรับผู้จัดการทีมแต่ยังรวมถึงเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลด้วย และความมั่นใจก่อนเกมในห้องแต่งตัวที่ดีที่สุดที่เขาเคยเห็น

การชนะในเกมนี้สำคัญมากสำหรับเชลซีเนื่องจากก่อนหน้านี้พวกเขามีผลงานที่ไม่ดีในลีกเท่าไหร่นัก โดยแพ้ให้กับทีมอย่างลิเวอร์พูลและวูล์ฟแฮมป์ตัน การคว้าชัยชนะในครั้งนี้เป็นแรงผลักดันกำลังใจเพื่อการแข่งขันในรอบต่อไป

Tags : , , , , ,