วูล์ฟแฮมป์ตัน ถล่ม เชลซี เละคารัง!!! 4-2 ผลบอล 4/2/67

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกระหว่างทีมเชลซี และวูล์ฟแฮมป์ตันที่สนาม Stamford Bridge เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ได้จบลงด้วยผลการแข่งขันที่วูล์ฟแฮมป์ตันบุกมาเอาชนะเชลซีได้อย่างสุดมันส์ด้วยสกอร์ 4-2

ผลบอล

ผลงานนี้ทำให้วูล์ฟแฮมป์ตันสามารถแซงหน้าเชลซีในตารางคะแนนของพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ โดยผู้เล่นของวูล์ฟแฮมป์ตันที่ทำผลงานได้โดดเด่นในเกมนี้คือ Matheus Cunha ซึ่งเขาทำแฮตทริกได้ในเกมนี้

เริ่มต้นขึ้นมาในเกม เชลซีได้ประตูขึ้นนำจากการยิงของ Cole Palmer แต่หลังจากนั้นไม่นาน วูล์ฟแฮมป์ตันก็มาได้ประตูตีเสมอจากการยิงของ Matheus Cunha และยังได้ประตูนำจากการทำเข้าประตูตัวเอง (own goal) ของ Axel Disasi หลังจากครึ่งแรกจบ วูล์ฟแฮมป์ตัน นำอยู่ 2-1

ในครึ่งหลัง วูล์ฟแฮมป์ตันไม่ลดการกดดันและ Matheus Cunha ก็ยิงเพิ่มอีกสองประตูให้ทีมของเขา ทำให้สกอร์ขยับเป็น 4-1 จากนั้นไม่นานเชลซีได้ประตูปลอบใจจากการยิงของ Thiago Silva ทำให้จบเกมเชลซีต้องพ่ายแพ้ในบ้านตัวเองด้วยสกอร์ 2-4

สำหรับครั้งต่อไป เชลซีจะมีการแข่งขันกับ Aston Villa ในวันพุธที่โดยเป็นเกม FA Cup รอบสี่และต่อด้วยเกมโพรีเมียร์ลีกกับ Crystal Palace ในวันจันทร์ วูล์ฟแฮมป์ตันต่อไปจะเจอกับ Brentford ในพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์
แฟนๆ เชลซีและวูล์ฟแฮมป์ตันคงต้องติดตามทีมของตัวเองในนัดถัดไปปรับปรุงเพื่อบรรลุผลสำเร็จที่ต้องการไว้ในที่เมื่อต้นฤดูกาล

Tags : , , , , , , ,