ส่อง 9 ดาวรุ่งนักเตะโปรแกรมพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-24

รวมดาวรุ่งจากโปรแกรมพรีเมียร์ลีกที่คุณควรรู้จัก

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก ถือว่าเป็นหนึ่งในลีกฟุตบอลที่สร้างชื่อและทำให้นักเตะหลาย ๆ คนเป็นที่รู้จัก ด้วยชื่อเสียงและความโดดเด่นของโปรแกรมนี้ จึงไม่แปลกที่ไม่ว่าใครก็อยากติดตามการแข่งขันรายการนี้อย่างใจจดใจจ่อ ในบทความนี้ เราจะพาคุณไปรู้จักกับดาวรุ่งพุ่งแรง สตาร์ที่ได้ลงแข่งให้กับโปรแกรมพรีเมียร์ลีก บอกเลยว่าคัดมาเฉพาะฝีมือระดับพระเจ้า

เกฟิน เดอ เบรยเนอ – Kevin De Bruyne (Manchester City)

เกฟิน เดอ เบรยเนอ นักเตะทีมชาติเบลเยี่ยม ด้วยวิสัยทัศน์ที่ไม่ธรรมดาและทักษะการเล่น ความสามารถของเขาในการจ่ายบอลที่แม่นยำ บวกกับสายตาเฉียบแหลมในการทำประตู ทำให้เขาถือเป็นสตาร์ที่น่าเกรงขามในสนาม

เดอ บรอยน์มีชื่อเสียงในด้านการส่งบอล ความสามารถในการยิงระยะไกล และเทคนิคอันยอดเยี่ยม ความฉลาดในการอ่านเกมของเขาเป็นส่วนสำคัญในการคว้าแชมป์โปรแกรมพรีเมียร์ลีกหลายรายการของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รางวัลของเดอ บรอยน์รวมถึงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีจาก PFA หลายรางวัล เป็นตอกย้ำถึงอิทธิพลและความเคารพของเขาในหมู่เพื่อนร่วมอาชีพ

Kevin De Bruyne

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ – Mohamed Salah (Liverpool)

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าชาวอียิปต์ สร้างปรากฏการณ์ให้กับลิเวอร์พูลนับตั้งแต่เขามาถึง ด้วยชื่อเสียงในด้านความเร็ว ความคล่องตัว และการจบสกอร์ที่เหลือเชื่อ ทำให้ซาลาห์เป็นกำลังสำคัญในแนวรุกของลิเวอร์พูล 

ความสามารถของเขาในการเลี้ยงบอลผ่านกองหลัง และมองหาโอกาสในการทำประตูอย่างต่อเนื่อง ทำให้เขาได้รับรางวัลรองเท้าทองคำของโปรแกรมพรีเมียร์ลีกหลายครั้ง การมีส่วนร่วมของซาลาห์มีส่วนสำคัญในการคว้าแชมป์โปรแกรมพรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ลีกล่าสุดของลิเวอร์พูล ทำให้เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในเกม

Mohamed Salah

แฮร์รี เคน – Harry Kane (Tottenham Hotspur)

แฮร์รี่ เคน กองหน้าชาวอังกฤษ ได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าที่อันตรายที่สุดในโปรแกรมพรีเมียร์ลีก ร่วมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เคนเป็นที่รู้จักจากสถิติการทำประตูที่โดดเด่น โดยผสมผสานกายภาพที่โดดเด่นเข้ากับความสามารถด้านเทคนิค เขาเชี่ยวชาญในการเล่นและนำเพื่อนร่วมทีม

ทำให้เขากลายเป็นกองหน้าที่ all rounder อย่างมาก และทำให้เขาคว้ารางวัลรองเท้าทองคำหลายรางวัลในโปรแกรมพรีเมียร์ลีก นอกจากนี้เขายังมีบทบาทสำคัญในทีมชาติอังกฤษในฐานะกัปตันทีมและกองหน้าชั้นนำอีกด้วย

Harry Kane

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค – Virgil van Dijk (Liverpool)

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กองหลังชาวดัตช์ได้รับการยกย่องจากการเปลี่ยนแปลงแนวทางการเล่นของลิเวอร์พูลนับตั้งแต่เขามาถึง การปรากฏตัวในฐานะลีดเดอร์ ความสามารถในการเล่น และทักษะการรับมือกับความกดดัน

ทำให้เขากลายเป็นบุคคลสำคัญในแนวรับของลิเวอร์พูล ฟาน ไดจ์คมีชื่อเสียงในด้านความเป็นผู้นำ ความสามารถในตำแหน่งของเขา และความสามารถในการอ่านเกม ซึ่งมีส่วนสำคัญในความแข็งแกร่งในแนวรับของลิเวอร์พูล การเล่นของเขาทำให้เขาได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ PFA

Virgil van Dijk

บรูโน แฟร์นันเดส – Bruno Fernandes (Manchester United)

บรูโน แฟร์นันเดส กองกลางชาวโปรตุเกส มาพร้อมกับทักษะการเล่นที่แตกต่าง ความสามารถในการทำประตู และความเป็นผู้นำในสนาม นับตั้งแต่เข้าร่วม เขาได้กลายเป็นส่วนสำคัญของทีม โดยเป็นที่รู้จักจากอัตราการทำประตู ความสามารถในการตั้งลูกเตะ และความสามารถในการจ่ายบอลสำคัญ

อิทธิพลของเฟอร์นันเดสกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เห็นได้ชัดผ่านการมีส่วนร่วมในประตูจำนวนมากนับตั้งแต่ประเดิมสนาม กลายเป็นขวัญใจของแฟนๆ อย่างรวดเร็วและเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม

Bruno Fernandes

ซน ฮึง มิน – Son Heung-min (Tottenham Hotspur)

ซน ฮึง มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ ได้รับการยกย่องจากความเร็ว การจบสกอร์ที่เฉียบคม และความคล่องตัวในการโจมตีร่วมกับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เขามีชื่อเสียงในด้านความสามารถในการทำประตูด้วยเท้าทั้งสองข้าง ซนมักจะแทคทีมในการเล่นเกมรุกที่น่าเกรงขามกับแฮร์รี เคน และผลงานที่สม่ำเสมอของเขาทำให้เขาเป็นหนึ่งในกองหน้าระดับท็อปของลีก ทัศนคติและการวางตัวนอกสนามของเขารวมกับความเป็นเลิศในสนามทำให้เขากลายเป็นที่รักของแฟนๆได้อย่างไม่ยากเลยทีเดียว

Son Heung min

แจ็ก กรีลิช – Jack Grealish (Manchester City)

แจ็ก กรีลิช กองกลางชาวอังกฤษ ในตอนแรกเขามีชื่อเสียงจากการเล่นให้กับแอสตัน วิลล่า ก่อนที่จะกลายเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์โปรแกรมพรีเมียร์ลีก 

เมื่อเขาเข้าร่วมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กรีลิชเป็นที่รู้จักในด้านทักษะการเลี้ยงบอลที่ยอดเยี่ยม และสร้างโอกาสในการทำประตูให้เพื่อนร่วมทีมได้เป็นอย่างดี ผสมผสานกับไหวพริบและการพลิกแพลงแผนระหว่างการเล่น ช่วยเพิ่มมิติอันเป็นเอกลักษณ์ให้กับเกมรุกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

Jack-Grealish

ซาดิโอ มาเน่ – Sadio Mané (Liverpool)

ก่อนที่เขาจะย้ายไปบาเยิร์น มิวนิคในปี 2022 ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าชาวเซเนกัลเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จของลิเวอร์พูล มาเน่เป็นที่รู้จักในด้านความเร็ว ทักษะการเลี้ยงบอล และจบสกอร์อย่างเฉียบขาด มีบทบาทสำคัญในการคว้าแชมป์โปรแกรมพรีเมียร์ลีกของลิเวอร์พูล 

ความเก่งกาจของเขาในการเล่นแนวหน้า และอัตราการทำประตูของเขา ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญในการบริหารของเจอร์เก้น คล็อปป์ การเล่นของมาเน่ทำให้เขาได้รับรางวัลมากมายและการยอมรับในฐานะหนึ่งในกองหน้าระดับแนวหน้าในฟุตบอลโลก

Sadio Mané

เอ็นโกโล ก็องเต้ – N’Golo Kanté (Chelsea)

เอ็นโกโล ก็องเต้ กองกลางชาวฝรั่งเศส มีชื่อเสียงในด้านพลังงานและความถึกทนอันยอดเยี่ยม ความสามารถในการครองบอล และอัตราการลงสนามที่มีประสิทธิภาพ ทำให้เขาถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญของเชลซี 

ทักษะการป้องกันของก็องเต้และความสามารถในการขัดขวางการเล่นของคู่แข่งถือเป็นหัวใจสำคัญในตำแหน่งกองกลางของเชลซี นิสัยที่ถ่อมตัวของเขาและการเล่นที่ยอดเยี่ยมในสนามทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ และเป็นที่เคารพนับถือในวงการฟุตบอล 

N'Golo Kanté

สรุป

ที่เราได้รวบรวมมานี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ในโปรแกรมพรีเมียร์ลีกยังมีนักเตะอีกมากหน้าหลายตาที่พร้อมเจิดจรัสเป็นดาวในสนาม ถ้าอยากรู้ว่ามีใครบ้างที่น่าสนใจ คุณก็สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ของเราเลย อัปเดตข่าวสารใหม่ล่าสุดตลอด 24 ชั่วโมง

Tags : ,