วิเคราะห์บอลยูโร นัดเปิดสนาม เยอรมนี พบ สกอตแลนด์ 14-6-24

ทีเด็ดบอล เยอรมนี พบ สกอตแลนด์


เยอรมนี พบ สกอตแลนด์
รายการ : ยูโร 2024 (EURO2024) แข่งที่เยอรมนี

คืนวันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน 2024 เวลา 02:00 น.

สนามแข่ง : ฟุตบอล อารีน่า มิวนิค

ผู้ตัดสิน : กเลม็องต์ ตูร์กแปง (ฝรัjงเศส)

ราคาบอล : เยอรมัน ต่อ 1.5


คาดการณ์ 11 ผู้เล่นทั้ง 2 ทีม

เยอรมัน (4-2-3-1) มานูเอล นอยเออร์,โยชัว คิมมิช,โยนาธาน ทาห์,อันโตนิโอ รือดิเกอร์,มักซิมิเลี่ยน มิทเทิ่ลชตัดท์,โทนี่ โครส,โรเบิร์ต อันดริช,จามาล มูเซียล่า,อิลคาย กุนโดอาน,โฟลเรียน เวียร์ทซ์,ไค ฮาแวร์ทซ์

สกอตแลนด์ (3-4-2-1) แอนกัส กันน์,ไรอัน ปอร์เตอุส,แจ็ค เฮนดรี้,คีแรน เทียร์นี่ย์,แอนโธนี่ ราลส์ตัน,บิลลี่ กิลมอร์,คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์,แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน,สกอตต์ แม็คโทมิเนย์,จอห์น แม็คกินน์,เช อดัมส์

นัดนี้เป็นการแข่งขันในกลุ่ม A ของการแข่งขันยูโร 2024 ที่จัดที่ประเทศเยอรมนี โดยทั้งสองทีมจะเริ่มการแข่งขันในเวลา 02.00 น. ณ สนามอัลลิอันซ์ อา อย่างน่าสนใจคือ คาดการณ์ว่าเยอรมนีจะได้รับเปรียบในการแข่งขันนี้เนื่องจากมีทีมที่แข็งแกร่งและประสิทธิภาพสูง

การแข่งขันฟุตบอลยูโรระหว่างทีมชาติเยอรมนีและสกอตแลนด์ในวันที่ 14 มิถุนายน 2567 จะเป็นการเผชิญหน้าที่น่าสนใจ เนื่องจากทั้งสองทีมมีประวัติศาสตร์และศักยภาพที่แข็งแกร่งในระดับนานาชาติ เราจะวิเคราะห์โดยละเอียดในแง่ต่างๆ ดังนี้

เยอรมนี พบ สกอตแลนด์

1. ฟอร์มล่าสุดของทั้งสองทีม

  • เยอรมนี: ทีมชาติเยอรมนีมีประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมในทัวร์นาเมนต์ยูโร ด้วยการเป็นแชมป์ถึง 3 สมัย ฟอร์มล่าสุดของพวกเขามักจะดีในรายการแข่งขันใหญ่ ทั้งในรอบคัดเลือกและเกมกระชับมิตร พวกเขามีผู้เล่นคุณภาพสูงที่แข่งขันในลีกชั้นนำของยุโรป
  • สกอตแลนด์: สกอตแลนด์มีการพัฒนาฟอร์มอย่างมากในช่วงหลัง โดยสามารถผ่านเข้ารอบสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ใหญ่ได้บ่อยขึ้น พวกเขามีการเล่นที่เน้นความเป็นทีมและมีผู้เล่นที่ทำผลงานดีในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

2. ผู้เล่นหลัก

  • เยอรมนี: ผู้เล่นสำคัญเช่น Joshua Kimmich (มิดฟิลด์), Manuel Neuer (ผู้รักษาประตู), และ Kai Havertz (กองหน้า) ล้วนเป็นแกนหลักที่สามารถสร้างความแตกต่างในเกม
  • สกอตแลนด์: Andrew Robertson (กัปตันทีมและฟูลแบ็คจาก Liverpool), Scott McTominay (มิดฟิลด์จาก Manchester United), และ Kieran Tierney (กองหลังจาก Arsenal) เป็นผู้เล่นที่มีบทบาทสำคัญในทีม

3. การวางแทคติก

  • เยอรมนี: มักใช้รูปแบบ 4-3-3 หรือ 3-4-3 ซึ่งเน้นการครองบอลและการโจมตีที่รวดเร็วผ่านปีก มีความยืดหยุ่นในการปรับแทคติกตามสถานการณ์เกม
  • สกอตแลนด์: ใช้รูปแบบ 3-5-2 หรือ 4-2-3-1 ที่เน้นการตั้งรับและการเล่นโต้กลับ มีความเข้มแข็งในเกมรับและสามารถเปลี่ยนเกมจากรับเป็นรุกได้อย่างรวดเร็ว

4. การเผชิญหน้าที่ผ่านมา

ในประวัติการพบกันระหว่างเยอรมนีและสกอตแลนด์ เยอรมนีมักจะเป็นฝ่ายที่มีผลการแข่งขันดีกว่า แต่การแข่งขันในครั้งนี้สกอตแลนด์อาจจะสามารถทำผลงานได้ดีขึ้นเนื่องจากพัฒนาการของทีมในช่วงหลัง

5. การคาดการณ์ผลการแข่งขัน

จากฟอร์มการเล่นล่าสุดและความสามารถของผู้เล่น คาดว่าเยอรมนีน่าจะมีความได้เปรียบในการครองเกมและสร้างโอกาสทำประตูได้มากกว่า แต่สกอตแลนด์ก็อาจจะสามารถสร้างเซอร์ไพรส์ได้เช่นกัน


ฟันธง เยอรมนี

สกอร์ที่คาด เยอรมนี 3-1 สกอตแลนด์


ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ :
PPTVHD36

Tags : , , , , , , ,