วิเคราะห์บอลกระชับมิตรทีมชาติ โปรตุเกส พบ ฟินแลนด์ 04-06-24

ทีเด็ดบอล โปรตุเกส พบ ฟินแลนด์

โปรตุเกส พบ ฟินแลนด์

รายการ :  กระชับมิตรทีมชาติ (INTERNATIONAL FRIENDLY)

วันอังคารที่ 04 พฤษภาคม 2024 เวลา 01:45 น.

สนามแข่ง : เอสตาดิโอ โฆเซ่ อัลวาลาเด้

ราคาบอล : โปรตุเกส ต่อ 2

 

คาดการณ์ 11 ผู้เล่นทั้ง 2 ทีม

ทีมชาติโปรตุเกส (4-3-3) ดิโอโก้ คอสต้า,เชา กานเชโล่,รูเบน ดิอาส,เปเป้,ดิโอโก้ ดาโล่ต์,บรูโน่ แฟร์นานเดส,เชา ปัลญินญ่า,แบร์นาร์โด้ ซิลวา,ราฟาเอล เลเอา,โรนัลโด้,ดิโอโก้ โชต้า

ทีมชาติฟินแลนด์ (4-4-2) ลูคัส ฮราเด็คกี้,นิโกไล อัลโฮ,มิโร เตห์โฮ,โรเบิร์ต อิวานอฟ,ริชาร์ด เยนเซ่น,โรบิน ล็อด,มัตติ เปลโตล่า,อันซี่ ซูโฮเน่น,อูโร นิสซิล่า,ตีมู ปุ๊กกี้,โยเอล โพห์ยานพาโล

การวิเคราะห์บอลกระชับมิตรทีมชาติระหว่างโปรตุเกสและฟินแลนด์ที่จะแข่งขันในวันที่ 4 มิถุนายน 2567 นี้ สามารถพิจารณาจากหลายปัจจัยดังนี้:

ฟอร์มการเล่นล่าสุด

  • โปรตุเกส: โปรตุเกสมักมีฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่ง ด้วยนักเตะที่มีความสามารถสูงทั้งในแนวรุกและแนวรับ ล่าสุดโปรตุเกสทำผลงานได้ดีในรอบคัดเลือกหรือทัวร์นาเมนต์สำคัญๆ และมีความมั่นใจในการเล่นที่บ้าน
  • ฟินแลนด์: ฟินแลนด์อาจจะไม่ได้มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นเท่ากับโปรตุเกส แต่ก็มีนักเตะที่มีความสามารถและสามารถสร้างความประหลาดใจได้ หากเล่นตามแผนและใช้โอกาสที่มีให้เกิดประโยชน์

ผู้เล่นสำคัญ

  • โปรตุเกส: มีผู้เล่นสำคัญหลายคนเช่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, รูเบน ดิอาส เป็นต้น ที่มีประสบการณ์และทักษะที่ยอดเยี่ยม
  • ฟินแลนด์: มีนักเตะเช่น ตีมู ปุ้กกี้, เกล็น คามาร่า ที่สามารถเป็นตัวแปรสำคัญในการสร้างโอกาสและทำประตู

สถิติการพบกัน

  • หากพิจารณาจากสถิติการพบกันในอดีต โปรตุเกสมักมีผลการแข่งที่ดีกว่า แต่การแข่งขันกระชับมิตรสามารถเกิดผลลัพธ์ที่แตกต่างได้ ขึ้นอยู่กับการทดลองทีมและแผนการเล่นของโค้ช

สภาพทีมและการบาดเจ็บ

  • การบาดเจ็บของผู้เล่นหลักและการปรับตัวของทีมสามารถมีผลต่อผลการแข่งขันได้ หากโปรตุเกสหรือฟินแลนด์มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน อาจมีผลต่อสมดุลของทีม

การวิเคราะห์ทางเทคนิค

  • โปรตุเกส: มักเล่นในระบบ 4-3-3 หรือ 4-2-3-1 เน้นการครองบอลและการโจมตีจากด้านข้าง
  • ฟินแลนด์: มักเล่นในระบบ 4-4-2 หรือ 5-3-2 เน้นการป้องกันและการโต้กลับเร็ว

โปรตุเกส พบ ฟินแลนด์
การคาดการณ์ผลการแข่งขัน

จากการวิเคราะห์ข้างต้น โปรตุเกสมีความเป็นไปได้ที่จะชนะสูงกว่า เนื่องจากมีฟอร์มการเล่นและคุณภาพของนักเตะที่เหนือกว่า อย่างไรก็ตาม ฟินแลนด์ก็สามารถสร้างความประหลาดใจได้หากเล่นตามแผนอย่างมีวินัย

ผลการคาดการณ์: โปรตุเกส ชนะ 3-0 หรือ 4-1

 

ฟันธง โปรตุเกส

สกอร์ที่คาด โปรตุเกส 4-1 ฟินแลนด์

Tags : , , , , ,