วิเคราะห์บอล สเปอร์ส พบ เบรนท์ฟอร์ด พรีเมียร์ลีก 2023-24

พรีวิวก่อนเกมส์ วิเคราะห์บอล สเปอร์ส พบ เบรนท์ฟอร์ด คืนที่ 31 มกราคม 2567

สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : True ID Premier 6

สเปอร์ส พบ เบรนท์ฟอร์ด

ผลงาน สเปอร์ส พบ เบรนท์ฟอร์ด 5 นัดล่าสุด

1. เบรนท์ฟอร์ด 2-2 สเปอร์ส (พรีเมียร์ลีก)

2. สเปอร์ส 1-3 เบรนท์ฟอร์ด (พรีเมียร์ลีก)

3. เบรนท์ฟอร์ด 2-2 สเปอร์ส (พรีเมียร์ลีก)

4. เบรนท์ฟอร์ด 0-0 สเปอร์ส (พรีเมียร์ลีก)

5. สเปอร์ส 2-0 เบรนท์ฟอร์ด (พรีเมียร์ลีก)

สถิติ 5 นัดล่าสุด ของ ทอตนัมฮอต สเปอร์

1. ทอตนัมฮอต สเปอร์ 0 – 1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

2. แมนยู 2 – 2 ทอตนัมฮอต สเปอร์ (พรีเมียร์ลีก)

3. ทอตนัมฮอต สเปอร์ 1 – 0 เบิร์นลีย์ (พรีเมียร์ลีก)

4. ทอตนัมฮอต สเปอร์ 3 – 1 เอเอฟซี บอร์นมัธ (พรีเมียร์ลีก)

5. ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 4 – 2 ทอตนัมฮอต สเปอร์ (พรีเมียร์ลีก)

สรุป ชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุด ของ เบรนท์ฟอร์ด

1. เบรนท์ฟอร์ด 3-2 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (พรีเมียร์ลีก)

2.  เบรนท์ฟอร์ด 2-3 วูล์ฟแฮมป์ตัน (เอฟเอ คัพ)

3. เบรนท์ฟอร์ด 1-4 วูล์ฟแฮมป์ตัน  (พรีเมียร์ลีก)

4. เบรนท์ฟอร์ด 1-2  แอสตัน วิลล่า (พรีเมียร์ลีก)

5. เบรนท์ฟอร์ด  0-1 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)

สรุป ชนะ  1 แพ้ 4

พรีวิวแมตช์ ฟอร์มทีม สเปอร์ส พบ เบรนท์ฟอร์ด ล่าสุด

หลังจากตกรอบเอฟเอ คัพเมื่อสัปดาห์ที่แล้วท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์กลับมาทำหน้าที่ดวลแข้งศึกทีมพรีเมียร์ลีก กับ เบรนท์ฟอร์ด  อีกครั้ง ที่สนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม

เบรนท์ฟอร์ดกำลังอยู่ในช่วงพักกลางฤดูกาล ในขณะที่สเปอร์สพ่ายแพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ในบ้านนัดที่แล้ว และตอนนี้จะได้ชัยชนะในลีกนัดแรกในปี 2024

หลังจากแข่งขัน 5 นัดล่าสุดก่อนหน้า สเปอร์สสละแชมป์ดังกล่าวและเตรียมเล่นเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ในสัปดาห์ที่แล้ว

ท็อต แนมเป็นทีมเต็งที่จะรักษาอันดับแชมป์อันดับแรกในวันพุธนี้ โดยจะสามารถเอาชนะเบรนท์ฟอร์ดได้มากถึง 50 เปอร์เซ็นต์ จากการตีความผลงานนัดที่ผ่านมา
สเปอร์สแพ้ดาร์บี้ในบ้าน 2 นัดล่าสุด โดยพบกับเชลซี (4-1) และเวสต์แฮม (2-1) อิวาน โทนี่ย์ จากเบรนท์ฟอร์ดทำประตูได้ในการกลับมาลงเล่นในพรีเมียร์ลีกกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ในนัดที่แล้ว อย่างไรก็ตามฟอร์มยังไม่คงที่อยู่ระหว่างทำประตูไม่ได้ (8 คะแนน) และทำประตู (8 คะแนน) ใน 16 เกมล่าสุด

สภาพความพร้อมของทีม สเปอร์ส

ผลงานดร็อปลงไปอย่างน่าเสียหลังแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยคะแนนแต้มเดียว ศึกเอฟเอคัฟ ทำให้ ในการแข่งขันนัดต่อไป ทีมสเปอร์สต้องพยามอย่างหนักเพื่อกลับขึ้นมาครองตำแหน่งชนะในนัดถัดไป ไก่เดือยทอง นั้นจะต้องเสียผู้เล่นคนสำคัญในนัดนี้ ที่มีอาการบาดเจ็บจากการแข่งขันและติดภาระกิจอื่นๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ได้แก่ คริสเตียน โรเมโร่, มิกกี้ ฟาน เดอ เวน, เดสทินี่ อูโดกี้, ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบิร์ก, โรดริโก้ เบนตานกูร์, เบรนแนน จอห์นสัน, เดยัน คูลูเซฟสกี้, ติโม แวร์เนอร์, ริชาร์ลิซอน,กูเยลโม วิคาริโอ

สภาพความพร้อมของทีม เบรนท์ฟอร์ด

สำหรับทีมเยือน แบรนด์ฟอร์ด นั้นที่สภาพฟอร์มไม่ค่อยดีนัก ย่ำแย่ที่สุดในฤดูกาลนี้ แต่ก็สามารถเอาชนะ ฟอเรสต์ได้ ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด และจะขาดผู้เล่นตัวยืมที่ติดข้อจำกัดในการลงเล่นกับต้นสังกัด และคนอื่นๆที่ติดภาระกิจรับใช้ชาติ ต้องเตรียมจัดฟอร์มทีมใหม่ครั้งใหญ่ เพราะเสียตัวหลักไปพอสมควร

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ได้แก่   อีธาน พินน็อค, เบน มี, แมดส์ โรเออร์สเลฟ, มาเธียส เยนเซ่น, วิตาลี่ ยาเนลต์, มิคเคล ดัมสการ์ด, คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์, มาร์ค เฟล็คเค่น, นาธาน คอลลินส์,นีล โมเปย์, อีวาน โทนี่ย์

วิเคราะห์บอล ฟันธง สเปอร์ส พบ เบรนท์ฟอร์ด

ทีมเหย้าอย่างสเปอร์ในพักหลักรักษาฟอร์มการเล่นได้ไม่ค่อยดีนัก ดูจากสถิติการแพ้และการเสียประตูล่าสุดที่ผ่านมา และพึ่งตกรอบไป ดังนั้นทีมต้องเค้นฝีมือกลับมาคว้าชัยชนะเพื่อเก็มแต้มอีกครั้ง แต่ทว่า เบรนด์ฟอร์ดนั้น ในฟอร์มหลังๆสามารถทำคะแนนประตูได้ดี 3 แต้ม เอาชนะน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ไปได้ นับว่าฟอร์มการเล่นมีการไต่ระดับกำลังขึ้นมา และคาดว่าจะสามารถดวลแข้งฝีเท้ากับ สเปอร์ส ได้อย่างสมน้ำสมเนื้อ จึงทำให้ผลวิเคราะห์ออกมาดังนี้คือ เบรนด์ฟอร์ด อาจจะ ตีเสมอ สเปอร์สได้ ในขณะที่ไก่เดือยทอง ทีมต่อจะใส่ได้เต็มที่มากกว่าเพราะต้องการคืนฟอร์มเหนือและรักษาแต้มต่อ จึงเป็นไปได้ว่าจะสามารถเอาชนะทีมเหย้าได้ในที่สุด

ฟันธง: สเปอร์ส 2-1 เบรนท์ฟอร์ด

ราคาต่อ: สเปอร์ส 1.0

Tags : , , ,