วิเคราะห์บอลก่อนเกม สเปอร์ส พบ อาร์เซนอล 28 เมษายน 2024

วิเคราะห์ก่อนเกม: สเปอร์ส พบ อาร์เซนอล 28 เมษายน 2024

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2023/24
คู่แข่งขัน : สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล
วันที่ 28 เมษายน 2024
เวลา : 20:00 น.
สนาม : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีกคืนนี้ ไก่เดือยทอง เตรียมปะทะ ปืนใหญ่ ในศึกดาร์บี้แมตช์กรุงลอนดอนเหนือ นัดนี้มีความสำคัญต่อทั้งสองทีมอย่างมาก โดยเฉพาะ อาร์เซนอล ที่ต้องการเก็บชัยชนะเพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก

การพบกันระหว่างทอตแนม ฮอตสเปอร์ และ อาร์เซนอล ในวันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567 นี้ ถือเป็นนัดสำคัญที่สุดในฤดูกาลนี้ เนื่องจากเป็นนัดดาร์บี้แมตช์ระหว่างสองทีมคู่ปรับตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล

พรีวิวเกมระหว่าง สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล

สเปอร์สฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มได้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา โดยขณะนี้อยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง มีแนวโน้มที่จะคว้าตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ทางด้านอาร์เซนอลเองก็กำลังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกหลังจากห่างหายมานานถึง 19 ปี โดยขณะนี้นำเป็นจ่าฝูงของตาราง

เกมนี้จึงมีความสำคัญสำหรับทั้งสองทีม เพราะนอกจากจะเป็นเกมดาร์บี้แมตช์แล้ว ยังเป็นการลุ้นอันดับในตารางและการไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้าอีกด้วย แฟนบอลทั้งสองทีมคงตั้งหน้าตั้งตารอติดตามการแข่งขันนัดสำคัญนี้

ฟอร์มล่าสุด

  • สเปอร์ส: แพ้ 2 นัดติด โดยนัดล่าสุด โดน นิวคาสเซิล ถล่มมา 4 – 0 ฟอร์มก่อนหน้า แพ้ถึง 3 นัด ชนะ 1 เสมอ 1 จาก 5 เกมล่าสุด
  • อาร์เซนอล: ถล่มเชลซีในบ้านแบบยับ 5-0 ฟอร์มก่อนหน้านี้ดีกว่าสเปอร์ส ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 จาก 5 เกมล่าสุด

แทคติก

  • สเปอร์ส: คาดว่าจะเล่นในระบบ 3-4-2-1 เน้นเกมรัดกุมและรอสวนกลับเร็ว
  • อาร์เซนอล: คาดว่าจะเล่นในระบบ 4-3-3 เน้นเกมรุกกดดันใส่ตั้งแต่ต้นเกม

ผลการแข่งขันที่คาด

เกมนี้สูสีคาดเดายาก อาร์เซนอล ดูดีกว่าทั้งในแง่ของฟอร์มและตัวผู้เล่น แต่ สเปอร์ส เล่นในบ้านและมีแรงจูงใจสูง คาดว่าน่าจะจบลงด้วยผลเสมอ 2-2

ดูบอล ถ่ายทอดสด : truepremierfootballhd 1-2

Tags : , , , , , , , ,